Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm BIDV METLIFE có tổng giám đốc mới
Lê Toàn - 05/09/2014 13:48
 
 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Dustin Ball giữ chức vụ Tổng giám đc (CEO). Ông sẽ điều hành công việc kinh doanh trên toàn quốc từ trụ sở liên doanh của công ty đặt tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhận diện tân binh Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife
BIDV bắt tay đại gia Mỹ lập công ty bảo hiểm nhân thọ
Manulife Việt Nam công bố tân CEO
Home Credit chiếm 45% thị phần cho vay tiêu dùng tại Việt Nam

Ông Ball gia nhập tập đoàn Metlife vào tháng 8 năm 2010 trên cương vị Giám đốc phát triển chiến lược khu vực Châu Á Thái Bình Dương với quyền giám sát các thương vụ mua bán và sát nhập của MetLife tại Châu Á.

  Bảo hiểm BIDV METLIFE có tổng giám đốc mới  
  Ông Dustin Ball, tân Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife  

Trong vai trò này, ông phát triển và tiến hành các chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh mới của tập đoàn cũng như xác định và tiếp cận các cơ hội phát triển ở các thị trường hiện hữu.

Từ tháng 10 năm 2013, ông được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành Metlife Việt Nam, giữ trọng trách trong việc xây dựng cơ sở kinh doanh tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập MetLife, ông Ball là Phó chủ tịch chiến lược tại châu Á của tập đoàn bảo hiểm tài chính nhân thọ Sun Life Financial, chịu trách nhiệm về các chiến lược mua bán và sáp nhập trong khu vực.

Trước Sun Life, ông giữ nhiều vị trí cao cấp về chiến lược cũng như mua bán và sáp nhập trong hơn bảy năm làm việc tại Tập đoàn American International Group (AIG) ở New York, Đài Loan và Hồng Kông. Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính và Kinh doanh quốc tế của Đại học Kinh doanh Leonard N. Stern tại New York và bằng Kỹ sư Hoá của học viện kỹ thuật New Jersey.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ quốc tế Metlife, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), và Công ty bảo hiểm của BIDV (BIC).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư