Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm BSH Thái Bình vượt 105% kế hoạch doanh thu năm 2016
Mạnh Tùng - 23/01/2017 15:58
 
Ngày 21/1/2017, Công ty Bảo hiểm BSH Thái Bình (thuộc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BSH Sài Gòn - Hà Nội) tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, Công ty Bảo hiểm BSH Thái Bình gặp không ít khó khăn, thách thức. Song, dưới sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty, sự ủng hộ của các ban ngành, các đối tác khách hàng, đặc biệt dưới sự lãnh đạo sâu sát, quyết liệt, đổi mới, sáng tạo của giám đốc Công ty, sự vào cuộc tích cực của các phòng, tinh thần quyết tâm và nỗ lực cao của cán bộ và nhân viên, Công ty tiếp tục giữ vững sức mạnh đoàn kết, trên dưới một lòng cùng nhau phấn đấu và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, làm tiền đề cơ bản cho năm 2017.

Lãnh đạo Công ty CP Bảo hiểm BSH trao Giấy khen và quà thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất trong kinh doanh của Công ty năm 2016.
Lãnh đạo Công ty cổ phần Bảo hiểm BSH trao Giấy khen và quà thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất trong kinh doanh của Công ty năm 2016.

Cụ thể, doanh thu năm 2016 là 24,458 tỷ đồng. Trong đó, Bảo hiểm con người đạt 5 tỷ chiếm 20,1% tổng doanh thu (Bảo hiểm Học sinh – Giáo viên đạt 4,8 tỷ chiếm 19.7%). Bảo hiểm xe cơ giới đạt 15 tỷ chiếm 62% tổng doanh thu (Bảo hiểm xe ôtô đạt 9tỷ chiếm 36%, Bảo hiểm xe máy đạt 6 tỷ chiếm 25%). Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật – TN đạt 2,5 tỷ chiếm 10.3%.Bảo hiểm Hàng hải đạt 1,7 tỷ chiếm 7%. Căn cứ theo kế hoạch đăng ký kinh doanh năm 2016 là 23,1 tỷ thì kết quả doanh thu của BSH Thái Bình đạt 105% kết hoạch.Năng suất lao động bình quân của CBNV là 930triệu/người. Tiêu biểu có các cá nhân đạt trên 100% đăng ký kinh doanh như: Nguyễn Tiến Mạnh đạt 157% doanh thu kinh doanh (7,289 tỷ), Nguyễn Thị Nhung đạt 140% doanh thu (2,528 tỷ), Phạm Thị Thìn, Nguyễn Thị Hiên, Đỗ Thị Trinh, Nguyễn Văn Nam…

Để đạt được những thành tích rất đáng khích lệ trên, ban lãnh đạo Công ty thường xuyên quán triệt tới nhân viên về phong cách cạnh tranh lành mạnh, lấy việc chăm sóc tận tình chu đáo, chân thành làm nền tảng cho việc phát triển khách hàng trên thị trường. Các phòng, ban hoạt động đều tay và phối hợp với nhau một cách tương đối chặt chẽ, hiệu quả, từ đó toàn Công ty tạo ra một hoạt động nền nếp, khoa học.

Đối với loại hình bảo hiểm con người, Công ty thường xuyên cử cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ về các huyện, thị, trong và ngoài tỉnh, xuống các trường học mở lớp tư vấn hướng dẫn chu đáo đối với cộng tác viên. Từ đó doanh thu ở lĩnh vực này hàng năm tăng cao hơn so với năm trước. Phương châm lấy khách hàng làm người bạn đồng hành cùng nhau phát triển, nghiêm cấm việc cạnh tranh thiếu lành mạnh.

Các loại hình khác như bảo hiểm xây dựng… hàng năm đều có cán bộ nghiệp vụ giỏi, tư vấn hỗ trợ công tác viên hoặc trực tiếp nhân hồ sơ để chăm sóc khách hàng theo đúng quy định của ngành.

Công ty cũng đảm bảo đầy đủ các chế độ cho người lao động như đóng BHXH, BHYT, chế độ ốm đau, khám sức khỏe, trang bị đồng phục... Ngoài ra các hoạt động của công đoàn, đoàn thể được thực thi đầy đủ.

Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, BSH Thái Bình cũng rất tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo xã hội như: hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hội thảo, hội nghị tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó…

Phát biểu tại lễ tổng kết, Giám đốc Công ty Bảo hiểm BSH Thái Bình, bà Bùi Thị Tâm biểu dương những thành tích mà các CBNV đã đạt được trong năm qua, đồng thời yêu cầu các phòng, ban khắc phục những tồn đọng cũ, tập trung nâng cao nghiệp vụ, trình độ quản lý và phát triển thương hiệu để đưa BSH Thái Bình tiếp tục hoàn thành chỉ tiêu năm 2017 của Tổng công ty giao với tinh thần vượt 20% năm 2016. Nâng năng suất lao động lên 950 triệu đồng/người. Đồng thời, thành lập thêm văn phòng  khu vực tại một số địa bàn như Hưng Yên, đẩy mạnh kinh doanh, tăng cường xây dựng hệ thống các cộng tác viên, đại lý hoạt động chuyên nghiệp, có kinh nghiệm…

Và như một nét văn hóa, tạo động lực cho cán bộ nhân viên bước vào năm mới, Giám đốc Công ty đã tổ chức lễ ký nhận kế hoạch 2017 với từng phòng ban, cá nhân với tinh thần: không một cán bộ, phòng ban năm 2017 không hoàn thành kế hoạch, phấn đấu hoàn thành vượt mức Công ty giao.

Nhân dịp này, Công ty cũng trao thưởng và bằng khen cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu có thành tích kinh doanh xuất sắc năm 2016.

"Bùng nổ" dịch vụ bảo hiểm trực tuyến
Nếu như hình thức mua bảo hiểm trực tuyến đã bắt đầu trở nên quen thuộc đối với các khách hàng của các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư