Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif kỷ niệm 10 năm thành lập
- 05/11/2018 10:09
 
Là Công ty Bảo hiểm nhân thọ hoạt động theo mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Năm 2018, Vietcombank-Cardif ghi nhận dấu ấn 10 năm trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và đưa ra cam kết phát triển mạnh mẽ hơn hướng tới khách hàng và đối tác cho kỷ nguyên phát triển mới.

Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif là liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, tập đoàn tài chính BNP Paribas Cardif và ngân hàng SeABank. Trải qua 10 năm hoạt động, Vietcombank-Cardif đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ với những bước phát triển mạnh mẽ và bền vững.  

.
.

Từ những ngày đầu với quy mô công ty chỉ 20 nhân sự, đến nay, Vietcombank-Cardif đã xây dựng được đội ngũ nhân sự đông đảo bao gồm cả cán bộ nghiệp vụ và cán bộ kinh doanh. Bên cạnh 80 cán bộ chuyên môn giàu kinh nghiệm, từ năm 2016, Vietcombank-Cardif triển khai mô hình Tư vấn tài chính để hợp tác hiệu quả hơn nữa với các đối tác trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, đến nay Vietcombank-Cardif đã có gần 200 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu tài chính. Chuyên viên tư vấn với nhiệm vụ tham gia hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng chính là khẳng định cao nhất về sự hợp tác và gia tăng giá trị lợi nhuận bền vững cho đối tác.

Hoạt động dựa trên mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, Vietcombank-Cardif mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho các gia đình và cá nhân thông qua kênh bán hàng là các Ngân hàng lớn như Vietcombank, Seabank, OCB,… Với danh mục sản phẩm đa dạng gồm có sản phẩm bảo hiểm tín dụng và kế hoạch tài chính liên quan đến giáo dục, sức khỏe,… liên tục trong 3 năm gần đây, Vietcombank-Cardif ghi nhận doanh số tăng trưởng ổn định trên 80% /năm. Năm 2017 doanh thu đạt 276 tỷ đồng và dự kiến năm 2018 Vietcombank-Cardif sẽ đạt 460 tỷ đồng doanh thu. Đến năm 2018, Vietcombank-Cardif đang bảo vệ 40.000 khách hàng, đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm khoảng 50 tỷ đồng.

Hơn thế nữa, Vietcombank-Cardif cũng chú trọng đến việc đưa sản phẩm bảo hiểm đến với khách hàng một cách thân thiện hơn thông qua nhiều kênh tương tác trực tiếp và online. Trong năm 2017, Vietcombank-Cardif đã ra tổ chức lễ mắt sản phẩm Bảo An Toàn Gia live stream trực tiếp trên fanpage công ty. Năm 2018, hoạt động Tháng Bảo hiểm Vietcombank – Cardif được tổ chức liên tục trong 2 tháng từ 3/7/2018 – 31/8/2018 với sự kiện kick-off được phát trực tiếp trên Facebook, chương trình mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng Vietcombank, tạo thêm 5.000 khách hàng mới được giới thiệu. Đây chính là hướng đi mới vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, sản phẩm đồng thời cũng chính là tạo ra kênh tương tác, kết nối khách hàng với thương hiệu.

Bên cạnh nỗ lực gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, Vietcombank-Cardif cũng cam kết đóng góp nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Năm 2018, Vietcombank-Cardif ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong vòng 3 năm với Trung tâm  ACDC (Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng) cùng đồng hành với ACDC trong thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với những thành tựu đã đạt được, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank – Cardif liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín: Giải thưởng “Tin & Dùng” năm 2015, 2016; Giải thưởng Rồng Vàng cho Hạng mục giải thưởng dành cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất năm 2015, 2016, 2017.  

Năm 2018 không chỉ là mốc ghi nhận dấu ấn 10 năm hoạt động của Vietcombank-Cardif, đây cũng là thời điểm mở ra kỳ nguyên mới với những cam kết phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa. Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm theo mô hình liên kết ngân hàng dẫn đầu trên thị trường vào năm 2020, đặc biệt là chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên lĩnh vực bảo hiểm cho khoản vay, Vietcombank-Cardif đang chuyển đổi mạnh mẽ bằng những dự án lớn về công nghệ, quản lý và nghiên cứu thị trường, được hỗ trợ từ chuyên gia bảo hiểm quốc tế BNP Paribas Cardif và cam kết hợp tác lâu dài từ các cổ đông  là Vietcombank và SeABank.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của giai đoạn mới, bà Yong Lai Yin – Tổng Giám đốc Vietcombank-Cardif cho biết:” Đối với Vietcombank-Cardif, khách hàng, nhân viên và đối tác là những yếu tố trọng tâm trong mọi nỗ lực phát triển: là Nhà bảo hiểm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện, nhiều lợi ích và ưu đãi, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng; trở thành nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên Vietcombank-Cardif gắn bó lâu dài;  và là đối tác bảo hiểm được lựa chọn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Trước thềm kỷ nguyên mới của Công ty, chúng tôi đang và sẽ tiếp tục tập trung triển khai các dự án số hóa dịch vụ khách hàng, cải tiến quy trình vận hành, nghiên cứu thị trường và kiến tạo nhiều sản phẩm mới để đem lại những lợi ích và chất lượng dịch vụ cao nhất, tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Sau 55 năm, Vietcombank đang tiến đến ngân hàng ngang tầm khu vực
Hôm nay (31/3), tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Vietcombank tổ chức kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập (1-4-1963 – 1-4-2018) và đón nhận Huân chương Lao động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư