Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm cho vụ cháy chung cư Carina Plaza
Chí Tín - 26/03/2018 21:35
 
Tổng công ty Bảo hiểm PVI cho biết đang tiến hành đánh giá tổn thất nhằm nhanh chóng khắc phục hậu quả của vụ cháy tại Tòa nhà chung cư Carina Plaza.
Bảo hiểm PVI là nhà cung cấp Bảo hiểm cháy nổ cho tòa chung cư với số tiền bảo hiểm là 357 tỷ đồng
Bảo hiểm PVI là nhà cung cấp Bảo hiểm cháy nổ cho tòa chung cư với số tiền bảo hiểm là 357 tỷ đồng

Bảo hiểm PVI là nhà cung cấp Bảo hiểm cháy nổ cho tòa chung cư với số tiền bảo hiểm là 357 tỷ đồng và bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho thiệt hại về người và tài sản của bên thứ ba với mức trách nhiệm là 500 triệu đồng.

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng được dư luận quan tâm mấy ngày qua.

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 23/03/2018, đám cháy xảy ra tại tầng hầm giữ ô tô, xe máy nằm giữa khu A và B của tòa nhà chung cư Carina Plaza, số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8, TP HCM đã gây ra thiệt hại rất lớn về con người và tài sản.

Theo thống kê tại thời điểm hiện tại số người tử vong đã lên đến con số 14, rất nhiều người đang phải nhập viện điều trị do bị ngạt khí độc của khói, một lượng lớn xe ô tô, xe máy của cư dân để tại tầng hầm đã bị thiêu trụi, các căn hộ của cư dân và tài sản cá nhân bị ảnh hưởng lớn do nhiệt và khói của vụ cháy.

Bảo hiểm PVI cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Bảo hiểm PVI đã chủ động và tích cực cử lãnh đạo và cán bộ giải quyết khiếu nại có mặt tại hiện trường phối hợp với người được bảo hiểm và các cơ quan chức năng đồng thời chỉ định giám định viên đánh giá tổn thất nhằm nhanh chóng khắc phục hậu quả của vụ cháy.

Ông Vũ Văn Thắng, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI cho biết: "Với trách nhiệm của mình, bảo hiểm PVI luôn phối hợp chặt chẽ với các khách hàng để tư vấn quản lý rủi ro, nhanh chóng giải quyết các sự cố, khắc phục tổn thất nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người và tài sản tham gia bảo hiểm theo đúng các điều kiện, điều khoản của hợp đồng đã được ký".

Thông tin mới nhất vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến nữ chủ tịch phường và 12 người chết
Hàng trăm người mắc kẹt kêu cứu. 13 người chết sau vụ cháy chung cư Carina Plaza (quận 8, TP. HCM).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư