Bảo hiểm VCLI đạt kết quả kinh doanh đầy ấn tượng
Năm 2017 tiếp tục là một năm thành công đối với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) khi doanh thu đạt 276 tỷ đồng.

Kết thúc năm tài chính 2017, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) ghi nhận tổng doanh thu phí đạt 276 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng hơn 80% trong vòng 2 năm qua.

Poster giới  thiệu Sản phẩm Bảo An Toàn Gia của VCLI
Poster giới thiệu Sản phẩm Bảo An Toàn Gia của VCLI

Năm 2017, VCLI đã liên tục cho ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Bảo An Tín Dụng Ưu Việt, Bảo An Tài Trí Ưu Việt, Bảo An Toàn Gia. Đặc biệt với sản phẩm Bảo An Toàn Gia với những tính năng ưu việt độc nhất trên thị trường - giải pháp tài chính giúp bảo vệ toàn diện, xây dựng quỹ tài chính hiệu quả và chăm sóc sức khỏe, đảm bảo tương lai của khách hàng và những người thân yêu đã góp phần tạo nên sự thành công cho VCLI trong năm vừa qua.

Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) là liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, tập đoàn tài chính BNP Paribas Cardif và ngân hàng SeABank.

VCLI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính chiến lược, nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của xã hội hiện đại – nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro.

Hiện nay, VCLI cung cấp 5 sản phẩm: Bảo An Tín Dụng, Bảo An Tài Trí, Bảo An Tài Trí Ưu Việt, Bảo An Tín Dụng Ưu Việt, Bảo An Toàn Gia liên quan đến vay ngân hàng, giáo dục, sức khỏe và tiết kiệm.

VCLI hoạt động dựa trên mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, sử dụng nguồn lực sẵn có của ngân hàng kết hợp với sản phẩm bảo hiểm lợi ích cao nhằm mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho các gia đình và cá nhân.

Bà Yong Lai Yin, Tổng giám đốc VCLI chia sẻ: “VCLI tiếp tục đạt được những kết quả tuyệt vời trong năm 2017. Những kết quả ấn tượng đó là nhờ sự đóng góp của đội ngũ kinh doanh, đội ngũ nhân viên trẻ và năng động - những người luôn tin tưởng và cống hiến cho kế hoạch tăng trưởng của công ty, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các đối tác ngân hàng, cũng như từ các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như mô hình tư vấn tài chính (FC). Tôi rất vui mừng với đà tăng trưởng hiện tại, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.”

Được biết, 3 tháng đầu năm 2018, VCLI tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc. Theo đó, doanh thu phí bảo hiểm đã vượt qua chỉ tiêu đề ra nhờ hướng đi đúng đắn cùng với các chương trình phù hợp, cách thức truyền thông hiệu quả.  

Trong năm 2018, VCLI tiếp tục ưu tiên chiến lược rõ ràng, tập trung vào việc số hóa dịch vụ khách hàng; cải tiến quy trình vận hành nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt, VCLI đang phát triển các sản phẩm trực tuyến để phục vụ khách hàng với những lợi ích và chất lượng dịch vụ cao nhất.

Như Loan

Bình luận của bạn về bài viết...