Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm VNI tạm hỗ trợ 90 triệu cho nạn nhân vụ tai nạn tại Long An
Chí Tín - 04/01/2019 14:24
 
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cho biết đã hỗ trợ bước đầu cho 18 bị thương bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại Long An vừa qua với số tiền 5 triệu đồng/người, tổng số tiền hỗ trợ ban đầu là 90 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
Bảo hiểm Hàng không cho biết sẽ tiếp tục chi trả cho những người bị thương và tử vong trong vụ tai nạn trên theo đúng quy định của Bộ tài chính.
Bảo hiểm Hàng không cho biết sẽ tiếp tục chi trả cho những người bị thương và tử vong trong vụ tai nạn trên theo đúng quy định của Bộ Tài chính.

Trước đó, ngày 2/01/2019 tại ngã tư Bình Nhựt – QL1A thuộc địa phận huyện Bến Lức, Long An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, xe 62C-043.48 lưu thông trên QL1A hướng TP. Tân An – TP. HCM, khi đến địa điểm trên, xe 62C-043.48 lao vào hàng loạt xe gắn máy lưu thông phía trước đang chờ dừng đèn đỏ tại giao lộ.

Vụ tai nạn đã gây tổn thất rất lớn về người, tài sản, khiến 4 người tử vong và 18 người khác bị thương đang điều trị tại các Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đa khoa Long An, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM. 

Xe 62C-043.48 trong vụ việc nêu trên đã tham gia bảo hiểm tại Công ty bảo hiểm Hàng không Long An thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) với loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc chủ xe ô tô

Ngay sau khi xác nhận thông tin về vụ tai nạn, Bà Lê Nguyễn Thị Thu Tuyền - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Hàng không Long An cùng ông Hồ Thanh Nhàn - Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức đã đến Bệnh viện để thăm hỏi, nắm bắt tình hình và thực hiện hỗ trợ tạm ứng cho gia đình các nạn nhân gặp nạn, đồng thời cử đại diện trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn để hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả.

Sau 24 giờ kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, Bảo hiểm Hàng không Long An đã tiến hành hỗ trợ bước đầu cho 18 nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện là 5 triệu đồng/người, tổng số tiền hỗ trợ ban đầu là 90 triệu đồng.

Bảo hiểm Hàng không cho biết sẽ tiếp tục chi trả cho những người bị thương và tử vong trong vụ tai nạn trên theo đúng quy định của Bộ Tài chính.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư