Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo Thanh, Anh Dũng đóng xong vẫn không biết kết phim như thế nào
Phương Nhung (Dân trí) - 26/06/2017 15:51
 
“Vừa rồi mới quay thêm 2 tập nữa. Nhưng mà đến chính bản thân tôi cũng không biết cái kết nó như thế nào”, chia sẻ của nam diễn viên Anh Dũng khiến khán giả “ngã ngửa” khi được yêu cầu bật mí về tập cuối phim “Sống chung với mẹ chồng”.

Theo thông tin được nhà sản xuất công bố, phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được kéo dài thêm 2 tập so với dự kiến. Mới đây, 2 diễn viên chính của bộ phim là Bảo Thanh (vai Minh Vân) và Anh Dũng (vai Thanh) đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim.

Bảo Thanh, Anh Dũng hội ngộ chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh bộ phim Sống chung với mẹ chồng.
Bảo Thanh, Anh Dũng hội ngộ chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Khi được hỏi về cảm xúc khi bộ phim sắp kết thúc, trả lời trên talkshow Rubic 8, Bảo Thanh chia sẻ, cô hơi buồn khi phim sắp kết thúc.

Còn nam diễn viên Anh Dũng hài hước: “Thôi thì đã qua những tháng ngày bị cư dân mạng ném đá, chắc là bây giờ tôi có thể sống yên ổn hơn. Ngày ngày lên mạng, 5 câu thì có 4 câu rưỡi là chửi. Dần dần cũng quen và thấy vui vì điều đó”.

Nam diễn viên cho biết, anh từng nhận những bình luận trên mạng xã hội như: “Sao mày đánh con gái, đánh vợ mày ác thế, đau thế, có những người vào comment tinh tế thì không sao, nhưng có những người họ rất nặng nề, có chút gì đó sỉ vả, chửi, nguyền rủa mình”.

Được đề nghị bật mí về cái kết, Anh Dũng nói: “Vừa rồi mới quay thêm 2 tập nữa. Nhưng mà đến chính bản thân em cũng không biết cái kết nó như thế nào. Thôi thì mọi người chờ mấy tháng rồi thì thôi, chờ thêm chút nữa để xem trọn vẹn cái kết”. Anh Dũng rất muốn hai nhân vật Thanh và Vân quay lại với nhau nhưng: “Không phải cái gì mình muốn cũng được”.

Nam diễn viên Anh Dũng cho biết, ngày ngày anh lên mạng thường xuyên phải đọc những bình luận chửi rủa mình.
Nam diễn viên Anh Dũng cho biết, ngày ngày anh lên mạng thường xuyên phải đọc những bình luận "chửi rủa" mình.

Về phía Bảo Thanh, cô nói: “Người thì thích Vân quay về với chồng cũ, người lại thích Vân đến với một bến bờ mới hạnh phúc hơn. 5 người 10 ý, không thể nào chiều lòng hết được.

Nhưng nếu là bản thân tôi, thì không bao giờ tôi quay lại với người đã đánh đập mình tàn nhẫn như thế. Có thể tôi hơi rập khuôn một chút nhưng đấy lại là tính cách mình mất rồi.

Tôi nghĩ là tính cách thì không bao giờ thay đổi. Đánh mình lần thứ nhất thì sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, lần thứ tư, lần thứ năm. Về kết thúc, quay thì quay rồi nhưng quyền quyết định vẫn nằm ở phòng dựng.

Nhiều khi quay thế nhưng không dựng như vậy, rồi sẽ để một cái kết mở, lửng lơ. Chẳng biết được cô này sẽ về với chồng cũ hay đến với người mới".

Bảo Thanh khẳng định, cô không sợ cái bóng quá lớn của nhân vật Minh Vân sẽ khiến cô khó vượt qua khi đến với những vai diễn khác.
Bảo Thanh khẳng định, cô không sợ cái bóng quá lớn của nhân vật Minh Vân sẽ khiến cô khó vượt qua khi đến với những vai diễn khác.

Bảo Thanh kể, khi bộ phim được quan tâm, có nhiều thứ khiến cuộc sống của cô thay đổi. Bên cạnh những khán giả dành sự yêu mến thì cũng có những người phát ngôn khiến cô tổn thương. Điều thú vị với cô là: “Khán giả ra ngoài đường toàn gọi tôi là cô Vân, hay hỏi tôi: Tên thật ngoài đời của cháu là gì”.

Bảo Thanh khẳng định, cô không sợ cái bóng quá lớn của nhân vật Minh Vân sẽ khiến cô khó vượt qua khi đến với những vai diễn khác, vì: “Trước đây, khi bộ phim “Trò đời” lên sóng, mọi người cũng nói với tôi như vậy. Nhưng bằng chứng là khi gặp một kịch bản hay, như cá gặp nước, thì rõ ràng tôi đã tạm thời khiến khán giả quên nhân vật cũ của mình đi và chỉ nhớ đến nhân vật mới thôi.

Tôi cho rằng, đây là một cơ hội, là bàn đạp để mình tiến xa hơn trên con đường làm nghệ thuật của mình chăng”. Sắp tới Bảo Thanh sẽ Nam tiến để làm một số phim truyền hình và phim điện ảnh.

Còn với Anh Dũng: “Vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng là bước đệm rất lớn trong cuộc đời nghệ thuật của tôi. Sau này tôi sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để vượt qua vai diễn hiện tại của mình”. Anh Dũng đang tiếp tục quay một bộ phim 30 tập của VFC, trong một khoảng thời gian ngắn nữa sẽ hoàn thành.

Nhan sắc từ bé đến lớn của diến viên Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng'
Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã rất dễ thương với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười rạng rỡ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư