Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bảo Thy đã dám mặc sexy hơn trước
Hân Quy (vnexpress) - 30/01/2016 05:57
 
Tuy chưa thực sự theo đuổi trào lưu sexy nhưng nữ ca sĩ đã mặc những bộ váy áo trễ nải.
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-1

Bảo Thy trông gợi cảm trong loạt ảnh mới khi hờ hững buông vai trần hay mặc váy xẻ ngực. Để có sự thay đổi này Bảo Thy đã trải qua một thời gian 'đấu tranh tư tưởng'. Ngoài đời Bảo Thy luôn mặc 'kín cổng cao tường', kể cả khi đi chơi cùng bạn bè. Lên sân khấu, nữ ca sĩ thỉnh thoảng mặc trang phục ngắn nhưng lại không dám nhảy hết mình vì sợ... 'lộ hàng'. 

bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-2
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-3

Cách đây không lâu, khi quay MV 'I'm sorry babe', Bảo Thy đã mạnh dạn... xin phép bố mẹ để được 'hở'. Được sự đồng ý của gia đình, Bảo Thy mới sexy hơn một chút. Bảo Thy giải thích, từ trước đến nay cô làm gì cũng hỏi ý người thân vì sợ tự ý quyết định sẽ khiến mọi người buồn lòng. Chưa kể, fan của Bảo Thy hầu hết còn đi học nên cô muốn hình tượng của mình phải thật đẹp trong mắt các em. 

bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-4
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-5

Bảo Thy chia sẻ, không phải cứ cố gắng thì sẽ sexy, mà sự gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ toát ra từ thần thái thực sự. Thời điểm này Bảo Thy tự tin về ngoại hình và sự hấp dẫn riêng của bản thân. 

bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-6
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-7

Trong loạt ảnh mới, giọng ca 'I'm sorry babe' diễn xuất cũng có 'hồn' hơn. Cô nói, mình chụp bộ ảnh này rất nhanh, không cần diễn đi diễn lại. 

bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-8
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-9

Những tháng cuối năm qua Bảo Thy có sự trở lại 'đường đua' của Vpop rất ấn tượng. Sau gần 3 năm im ắng vì phải đối mặt với nhiều chuyện không hay, Bảo Thy trở thành gương mặt được trao danh hiệu 'Sự trở lại ấn tượng' của gala Vietnam Top Hits nhờ hit 'I'm sorry babe'. Bản audio và MV của ca khúc này liên tục giữ vị trí nhất, nhì nhiều bảng xếp hạng trực tuyến suốt tháng qua, đến nay vẫn chưa 'hạ nhiệt'. Bảo Thy vô cùng hạnh phúc vì đi đến đâu cũng nghe giọng hát mình vang lên cùng 'I'm sorry babe'. 

bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-10
bao-thy-da-dam-mac-ho-hon-truoc-11

Sự thành công của ca khúc mới giúp Bảo Thy có thêm năng lượng để tiếp tục hoạt động hết mình trong thời gian tới. Cô nói, mình sẽ làm việc hết sức với hàng loạt dự án âm nhạc để bù cho 3 năm không may mắn vừa qua. Ngay sau Tết Bảo Thy sẽ tung MV mới đóng với một mẫu nam điển trai, mở màn cho nhiều sản phẩm trong năm 2016.


Ảnh: Vũ Huy Bình

Anh em Bảo Thy cùng lên tiếng vạch trần sự giả dối của Tâm Tít
Không thể trơ mắt đứng nhìn anh trai mình bị 'vu oan giá họa' Bảo Thy quyết định lên tiếng vạch trần sự thật
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư