Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bảo Việt tạm ứng bồi thường vụ 2 xe đối đầu trên quốc lộ 80
Chí Tín - 20/09/2016 14:12
 
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết vừa tạm ứng ban đầu 3 triệu đồng cho gia đình phụ xe tử vong và 3 triệu đồng cho gia đình hành khách bị thương trong vụ tai nạn 2 xe khách giường nằm đối đầu trên quốc lộ 80 (TP. Cần Thơ).
Đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt gặp các nạn nhân trong vụ tai nạn
Đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt gặp các nạn nhân trong vụ tai nạn

Cụ thể, trưa ngày 16/9/2016, xe khách giường nằm Phương Trang chạy hướng từ Kiên Giang đi Sài Gòn. Khi đến địa phận huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ đã đâm trực diện vào xe giường nằm Như Ngọc đi chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến đầu hai ôtô khách biến dạng, phụ xe Phương Trang tử vong tại chỗ, tài xế và 1 hành khách bị thương phải nằm điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, trên xe Như Ngọc, gần 10 người bị thương nhẹ, trong đó có tài xế và phụ xe bị nhiều mảnh kính vỡ găm vào người.

Xe khách Phương Trang đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với bên thứ 3, bảo hiểm hành khách trên xe và bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe (số tiền bảo hiểm là 10 triệu đồng/người/vụ) tại Bảo hiểm Bảo Việt.

Sau khi nhận được thông tin về thiệt hại, ngày 18/9/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ triển khai ngay các công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả và tạm ứng ban đầu 3 triệu đồng cho gia đình phụ xe tử vong và 3 triệu đồng cho gia đình hành khách bị thương.

Hiện tại, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với nhà xe Phương Trang cùng các bên liên quan khẩn trương thu thập, hoàn tất hồ sơ để chi trả bồi thường theo đúng quy định của pháp luật.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, trong các nạn nhân có một hành khách nữ bị thương ở chân, có thể phải mổ phẫu thuật nếu xương không tự hồi phục do chấn thương dạng rạn. Hành khách này đã bị rơi từ giường nằm tầng 2 xuống, nếu thắt dây an toàn thì không bị thương như vậy. Do đó, Bảo hiểm Bảo Việt khuyến cáo khách hàng nên thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô để đảm bảo an toàn của chính bản thân.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt. Công ty này hiện có 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý, 68 chi nhánh và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

Cổ phiếu bảo hiểm phát tín hiệu tăng tốc
Chuyển biến của nhiều mã cổ phiếu bảo hiểm trong thời gian qua mở ra kỳ vọng trong giới đầu tư về chu kỳ tăng tốc cuối năm, khi nhiều yếu tố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư