Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
BASF đạt Chỉ số bền vững Dow Jones lần thứ 17
Nam Phương - 14/09/2017 22:15
 
Tập đoàn hóa chất đến từ Đức BASF một lần nữa có tên trong danh sách các doanh nghiệp đạt Chỉ số phát triển bền vững của Dow Jones.
.
BASF sẽ tiếp tục nghiên cứu để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc tiết kiệm nguồn tài nguyên, cải thiện chất lượng sống và bảo vệ môi trường

Cuối tuần qua, Dow Jones vừa công bố Chỉ số phát triển bền vững 2017 (DJSI) tại Mỹ. Tập đoàn BASF của Đức tiếp tục được vinh danh lần thứ 17 nhờ những cải tiến trong quy trình quản lý sáng kiến và báo cáo phát triển bền vững  

DJSI là một trong những chỉ số uy tín nhất thế giới dành cho hoạt động phát triển bền vững của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách phải thể hiện sự tiến bộ liên tục trong các hoạt động phát triển bền vững, dựa trên tiêu chí khắt khe được đề ra bởi Tổ chức Quản lý tài sản bền vững Robeco SAM. Khoảng 10% trong số 2.500 tập đoàn hàng đầu thế giới được vinh danh hàng năm.

Ngoài ra, BASF cũng được vinh danh trong FTSE4Good Index Series, chỉ số dành cho các doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí về quản trị công ty, xã hội và môi trường (ESG). Nhà tạo lập FTSE4Good Index Series cho biết tập đoàn của Đức là ví dụ tiêu biểu cho các hoạt động phát triển bền vững của ngành hóa chất toàn cầu.

Ông Dirk Voeste, Phó Giám đốc Chiến lược Phát triển bền vững của BASF, cho biết tập đoàn rất vinh dự và tự hào khi được các chuyên gia độc lập đánh giá cao về quy trình phát triển bền vững trong 17 năm liền.

“Các thành tích nổi bật vừa qua cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng trong việc bảo vệ môi trường, xã hội và nâng cao chất lượng quản trị công ty,” ông Voeste chia sẻ.

Theo đại diện của BASF, tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc tiết kiệm nguồn tài nguyên, cải thiện chất lượng sống và bảo vệ môi trường.  

BASF chính thức hoạt động tại Việt Nam từ khi thành lập văn phòng đại diện vào năm 1994, và công ty TNHH BASF Việt Nam được thành lập năm 2009. Tính đến cuối năm 2016, BASF đạt doanh thu khoảng 245 triệu euro tại Việt Nam và hiện có khoảng 142 nhân viên.

AkzoNobel chi 475 triệu Euro mua lại mảng sơn công nghiệp của BASF
Đó là thông tin vừa được Tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan) công bố. Theo đó, AkzoNobel đã hoàn tất việc sáp nhập mảng chất phủ công nghiệp của BASF...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư