Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
BASF khai trương nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam
B.M - 29/04/2016 22:35
 
Sáng nay 29/4/2016, tập đoàn BASF (Đức) vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam, chuyên sản xuất phụ gia bê tông. Nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Vân Trung, tỉnh Bắc Giang.
TIN LIÊN QUAN

Nhà máy này sẽ cho phép công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao tại thị trường trong nước.

Nhà máy nói trên bao gồm các hạng mục công trình như dây chuyền sản xuất, phòng thí nghiệm giám sát chất lượng sản phẩm và khu vực nhà kho. Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm phụ gia bê tông tiêu chuẩn cũng như các giải pháp thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ dây chuyền sản xuất MasterGlenium® nằm trong bộ thương hiệu sản phẩm Master Builders Solutions® . Các sản phẩm của BASF đã và đang được sử dụng trong nhiều công trình lớn trên khắp Việt Nam nói chung và tại miền Bắc nói riêng như nhà ga T2 sân bay Nội Bài hay cầu Nhật Tân .v.v….

.
.

Phát biểu với baodautu.vn ông Christian Mombaur, Phó Chủ tịch cấp cao, Ngành Hoá chất xây dựng, tập đoàn BASF tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, cho biết. “Việt Nam đang trải qua quá trình đô thị hoá và công nghiệp hoá nhanh chóng, đặc biệt tại khu vực phía Bắc. Nhà máy mới tại Bắc Giang sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn và mang lại các giải pháp nhằm phục vụ kịp thời việc xây dựng các công trình nhà cao tầng và hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây.”

Cùng chia sẻ nhân sự kiện này, ông Petrus Ng, Tổng Giám đốc BASF tại Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar, phát biểu: “Việt Nam là một trong các thị trường phát triển nhanh nhất tại châu Á Thái Bình Dương và là thị trường quan trọng đối với BASF. Việc khánh thành nhà máy tại Bắc Giang là một cột mốc đánh dấu việc mở rộng mạng lưới sản xuất của BASF tại Việt Nam và thể hiện mong muốn của chúng tôi góp phần hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng trong nước.”

Nhà máy nói trên hoạt động tại tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội khoảng 60km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 km. Đây là nhà máy hoá chất xây dựng thứ hai của tập đoàn BASF tại Việt Nam, ngoài nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, tỉnh Bình Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư