Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bắt được 2 nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Khánh Hòa
Việt Hương - 07/09/2018 11:47
 
Sáng 7/9, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã bắt được 2 nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Ninh Hòa TX Ninh Hòa (Khánh Hòa)

Hai nghi phạm được xác định Đó là Đàm Minh Quang (30 tuổi) và Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi), cùng trú ngụ tại phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa.

Hai nghi phạm được xem là gây ra vụ cướp tại chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa
Hai nghi phạm được xem là gây ra vụ cướp tại chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa

Theo phía cơ quan điều tra công an Khánh Hòa, trước đó vào đêm 6/9, khi 2 nghi phạm chạy xe máy trên đường ở TX Ninh Hòa thì cảnh sát ập đến khống chế, bắt giữ. Khám xét nhà của 2 đối tượng này, cảnh sát thu được 4 khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống đạn nghi can để lại tại hiện trường. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu giữ hơn 3 tỷ đồng cướp được tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh TX Ninh Hòa. Số tiền trên được các đối tượng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của một trong hai kẻ cướp khoảng 1km để chôn giấu.

Trước đó, vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 5/9,  tại Phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh TX Ninh Hòa, đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng có vũ khí.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có 2 thanh niên đi xe máy, che mặt đến ngân hàng này. Sau đó, một trong hai thanh niên này đã lẻn vào bên trong ngân hàng, rồi dí súng, đe dọa, và uy hiếp các nhân viên, khách hàng và cướp đi một khoản tiền mặt.

Cắt “ngọn” tổ hợp khách sạn, căn hộ Mường Thanh Khánh Hòa
Ngày 1/9, thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết UBND tỉnh này đã thống nhất phương án phá dỡ 3 tầng xây vượt của tòa nhà tổ hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư