Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bất ngờ về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam
Linh An (vietnamnet) - 04/06/2017 09:22
 
Vũ Hoàng Anh Ngọc, có nghệ danh là Ngọc Miu hay Miu Miu, là một hot girl từng có tiếng, tham gia 1 số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Bất ngờ là trong chuyên án tập đoàn sản xuất, buôn bán ma túy lớn nhất Việt Nam, Ngọc là người tình của ông trùm.

,
Chân dung đời thường của hot girl Vũ Hoàng Anh Ngọc, tức Ngọc Miu hay Miu Miu

Trong MV ca nhạc của Cao Thái Sơn
Trong MV ca nhạc của Cao Thái Sơn

Ngọc là người tình của trùm Hiếu nhưng đối tượng này rất hạn chế đến nơi ở của Ngọc. Trinh sát đeo bám suốt 24/24 phát hiện Ngọc suốt ngày chỉ hưởng thụ, mua sắm và du ngoạn khắp nơi như một hot girl sang chảnh.

Trùm Hiếu quen biết với Ngọc trong giai đoạn lọt lưới, trốn chạy khỏi đường dây ma túy của bà trùm Hoàng Phương Lam (SN 1979, quê Hà Nội), bỏ lại người vợ đầu dính vào tù tội để vào Nam ẩn náu. Lúc bấy giờ Ngọc đã là 1 hot girl bắt đầu có tiếng. Khi quen biết và trở thành người tình của Hiếu, Ngọc được ông trùm cung phụng, không phải làm gì.

Trong 'tập đoàn' của Hiếu, Ngọc có vai trò phụ giúp ông trùm phân phối nguồn hàng. Cụ thể thuốc lắc thành phẩm với một lượng không nhỏ từ 10 – 15 ngàn viên được đưa về cất giấu tại nơi ở của Ngọc tại tòa nhà Parkson Hùng Vương.

Từ đây, những đại lý, khách hàng nào mua lẻ hoặc sỉ thông qua Hiếu khi có mặt tại nhà Ngọc hay gọi trực tiếp cho Ngọc, người đẹp này sẽ chủ động giao cho đàn em thân tín của Hiếu đi giao.

Đáng nói, các trinh sát khá bất ngờ khi khám phá lai lịch của Ngọc, vốn là 1 hot girl ít nhiều được biết đến tại TP.HCM, từng tham gia 1 số MV ca nhạc của các ca sĩ đình đám như: Đan Trường, Cao Thái Sơn…

Cụ thể, Ngọc từng đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc “người thay thế” của Đan Trường được tung ra thị trường giai đoạn đầu năm 2014. Giữa năm đó, Ngọc cũng xuất hiện trong MV “ngày gặp lại” của Cao Thái Sơn.

Bẵng đi một thời gian, Ngọc không còn thấy xuất hiện với vai trò diễn viên trong các MV ca nhạc nữa. Thỉnh thoảng, người đẹp này mới 'tái xuất' qua những bộ ảnh trên các trang thông tin điện tử, với diện mạo sexy, quyến rũ.

Được biết các MV ca nhạc nói trên có sự tham gia của Ngọc, đều do ông bầu Hoàng Tuấn thực hiện. Trao đổi với VietNamNet về vấn đề này, ông Tuấn cho biết, mới biết thông tin Ngọc bị bắt giữ thông qua báo chí mấy ngày qua.

Ông Tuấn khẳng định: “việc Ngọc hợp tác đóng trong các MV cũng là sự hợp tác bình thường. Ngọc casting, tôi thấy hợp vai, nhận đóng MV rồi trả cát-xê như bao người khác”.

Hot girl có vẻ đẹp Tây và đôi mắt hút hồn của phim 'Em chưa 18'
Kaity Nguyễn - diễn viên 18 tuổi - có gương mặt và đôi mắt tròn xoe, làn da mịn, vóc dáng cân đối.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư