Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bay thẳng TP. HCM - Penang (Malaysia) chỉ với 15 USD/vé
B.Giang - 07/11/2015 09:22
 
Hãng hàng không giá rẻ Air Asia vừa chính thức mở bán vé đường bay thẳng khứ hồi TP. HCM - Penang (Malaysia) tại www.airasia.com và các đại lý bán vé Air Asia tại TP.HCM
.

Đường bay Sài Gòn - Penang dự kiến có tần suất 4 chuyến mỗi tuần (thứ Hai - Tư - Sáu và Chủ nhật)

Theo đó, vé khuyến mại đang được mở bán từ ngày mở bán (4/11) với giá khởi điểm 15 USD/vé chưa bao gồm thuế và phí. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành từ ngày 25/1/2016.

Trả lời Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về mục đích mở đường bay thẳng này, Đại diện truyền thông Air Asia cho biết, cung cấp đường bay thẳng đầu tiên và duy nhất từ Sài Gòn tới Penang, AirAsia mong muốn tiếp tục mở rộng kết nối, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của người Việt tới Malaysia, phục vụ những chuyến du lịch nước ngoài ngắn ngày, tiết kiệm với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Với đường bay này, hiện nay Air Asia có hơn 100 đường bay với các điểm đến quốc tế, trong đó tính riêng từ Việt Nam, AirAsia có các đường bay thẳng chính ra nước ngoài với tần suất bay hàng ngày là Tp. Hồ Chí Minh - Bangkok, Hà Nội - Bangkok, Tp. Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur, Hà Nội - Kuala Lumpur, Tp. Hồ Chí Minh - Johor Bahru (Malaysia). Ngoài ra còn có các đường bay thẳng với tần suất 4 chuyến/tuần là Đà Nẵng - Kuala Lumpur, Tp. Hồ Chí Minh - Penang. 

Được biết, Penang là điểm đến độc đáo để khám phá trên đất Á và là điểm đến được đánh giá là Top 3 của du lịch Malaysia.

George Town – thủ phủ của Penang – Con đường trong khu thị trấn cổ George là một nơi lí tưởng dành cho những người thích đi bộ. Ở đây có hàng chục những địa danh lịch sử mang đậm nét kiến trúc Ấn - Anh và Trung Hoa, lưu dấu trên đường mùi cà ri thơm ngát, hay mùi hoa dại bên lề. George Town tập hợp những bức tường Graffiti 3D nổi tiếng nhất Đông Nam Á, nằm ở những góc đường nhỏ, rất thú vị để chụp ảnh lưu dấu tại thành phố được UNESCO đánh giá là Di sản thế giới này.

Chew Jetty - Khu nhà gỗ Chew Jetty là tiếp tục được UNESCO công nhận là di sản thế giới với kiến trúc Phúc Kiến. Được xây dựng từ giữa thế kỷ 19 ngay bên bờ sông Penang, khu nhà tập hợp 75 ngôi nhà nhỏ, nằm xinh xắn, ngay ngắn bên những lối đi nhỏ, rất hợp để chụp hình lưu dấu tại Penang.

Biệt thự xanh Blue Mansion - Nằm ở số 14 đường Leith Street, ngôi nhà nổi bật với màu xanh tím đậm màu sắc những năm 80 của thế kỉ 18. Đây là một di tích lịch sử được gìn giữ nghiêm ngặt. Rất nhiều bộ phim đã lấy ngôi nhà này làm bối cảnh nhờ lối kiến trúc pha trộn giữa Đông và Tây trong rất nhiều chi tiết độc đáo.

Hướng lên đồi Penang cũng chính là lối đi tới khu nghỉ dưỡng mát mẻ của thành phố này. Với khi hậu quanh năm trung bình khoảng 21 độ C, nơi đây tập hợp nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia, với giá thuê phòng khoảng 600.000 đồng một đêm. Từ nơi đây, bạn có thể tới tham quan đài quan sát, ga tàu cổ, và đặc biệt là cầu khóa tình yêu - nơi rất nhiều cặp đôi đã tới chụp hình cưới và đánh dấu tình cảm của mình.

Cách mua vé máy bay giá rẻ không bị "đẻ" thêm tiền
Trót đặt mua gói hành lý 20kg cả hai chiều bay giá rẻ cho trẻ nhỏ, chị Phương xót đứt ruột vì tốn thêm cả gần triệu đồng. Lơ đễnh khi mua vé...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư