Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bé Thiện Nhân được Đan Trường mời tham gia liveshow
Tâm Giao - 21/10/2014 08:53
 
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 thay Cẩm Ly hát song ca cùng "Anh Bo" trong chương trình Dấu ấn.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phút chia tay bịn rịn của thầy trò Cẩm Ly - Thiện Nhân - Mai Chí Công
Bé Thiện Nhân trở về với cuộc sống chân quê giản dị
Thiện Nhân quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 nói về ước mơ
Con đường 'trải đầy hoa hồng' của Thiện Nhân quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
Thiện Nhân xuất sắc giành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

Ngày 20/10, ca sĩ Đan Trường có buổi giới thiệu liveshow Dấu ấn, đánh dấu 18 năm ca hát của anh. Không nhiều khách mời tham gia chương trình lần này, trong đó bé Thiện Nhân được xem là nhân tố lạ.

Trước câu hỏi vì sao mời Quán quân The Voice Kid 2014 khi tuổi đời của em còn nhỏ và không liên quan đến sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ chia sẻ: "Thiện Nhân là học trò cưng của Cẩm Ly - bạn thân của anh. Hầu như liveshow nào của tôi cũng có mặt của 'chị Tư', nhưng lần này cô vắng mặt do bận việc. Cẩm Ly không có mặt và gửi cho tôi món quà là bé Thiện Nhân. Tôi hy vọng sự kết hợp mới này sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả", nam ca sĩ nhấn mạnh.

3-2514-1413850086.jpg

Ca sĩ Đan Trường.

Trở về sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân chuyển hẳn vào TP HCM để sinh sống và học tập. Cô bé được huấn luyện viên Cẩm Ly bồi dưỡng, định hướng về âm nhạc. Nữ ca sĩ từng tuyên bố, cô không cổ súy các giọng ca nhí chạy show sau cuộc thi, ngoài việc tham gia những chương trình phù hợp.

Trong liveshow Dấu ấn, Đan Trường không sử dụng nhiều chiêu trò như các show trước, mà muốn nhấn mạnh vào âm nhạc qua tất cả bài hát ghi dấu trong lòng khán giả suốt 18 năm qua. Chương trình không đi theo cột mốc thời gian mà theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của anh, như: truyền thống, dân ca, nhạc trẻ. Ngoài ra, nam ca sĩ sẽ hát thêm những ca khúc do hai nhạc sĩ trẻ là Tăng Nhật Tuệ, Trung Quân và một nhạc sĩ Hàn Quốc.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh tiết lộ, tên tuổi của Đan Trường dự kiến sẽ thu hút một lượng khán giả lớn, nên ban tổ chức sẽ tăng diện tích khu vực biểu diễn hết mức để mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc.

2-6368-1413850086.jpg

Đan Trường và "ông bầu" Hoàng Tuấn.

Bà xã Thủy Tiên của nam ca sĩ không về tham dự liveshow của anh. Sau Dấu ấn, Đan Trường sẽ sang Mỹ thăm vợ, kết hợp biểu diễn. Liveshow diễn ra lúc 20h ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Đan Trường bất ngờ kêu gọi Fan ngừng bình chọn Đan Trường bất ngờ kêu gọi Fan ngừng bình chọn "Anh Ba Khía"

() Vướng phải không ít lùm xùm trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10 khi thể hiện ca khúc Anh Ba Khía, ca sĩ Đan Trường bất ngờ kêu gọi Fan ngừng bình chọn cho tiết mục này.

Trác Thúy Miêu chê tơi tả Đan Trường, các nhạc sỹ nói gì? Trác Thúy Miêu chê tơi tả Đan Trường, các nhạc sỹ nói gì?

Lời nhận xét của Trác Thúy Miêu đối với phần thể hiện ca khúc “Anh Ba Khía” của Đan Trường trong Bài hát yêu thích (BHYT) ngay lập tức vấp phải sự phản đối của các nhạc sỹ tên tuổi.

Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm, chê 'tơi tả' ca sĩ gây Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm, chê 'tơi tả' ca sĩ gây "bão"

Sau một tháng với nhiều ôn ào về việc MC Trác Thúy Miêu và đạo diễn Lê Hoàng “chặt chém” nhau và các thí sinh trên sóng truyền hình, Bài hát yêu thích tiếp tục trở lại với liveshow tháng 10. Lần này, Trác Thúy Miêu lại trở thành tâm điểm với việc đội mũ bảo hiểm đến trường quay vì sợ “gạch đá”, cũng như không tiếc lời chê ca sĩ Đan Trường, kiểu như hát khó nghe, đọc rap như đọc vè, hay hát “không cảm được”.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư