Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Beckham tính mua lại M.U, Barca chiêu mộ tài năng trẻ
Huy Đồng - 28/03/2014 00:33
 
Tờ The Sun tiết lộ, David Beckham và các đồng đội thuộc thế hệ vàng 1992 của Manchester United gồm Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes và anh em nhà Neville đang lên kế hoạch mua lại "Quỷ đỏ." >>>
TIN LIÊN QUAN


Beckham và những cầu thủ thuộc thế hệ vàng năm 1992. (Nguồn: Getty)


Nguồn tin trên cũng cho biết, Becks và các đồng đội sẽ cùng những đại gia dầu mỏ Ả rập (giấu tên) mua lại M.U với giá 2 tỷ bảng.

Tiền vệ người Anh chưa chính thức xác nhận thông tin trên.

Trước đó, Beckham đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định chi ra 25 triệu USD để nắm quyền sở hữu một câu lạc bộ bóng đá ở Mỹ.

Câu lạc bộ của Beckham sẽ có trụ sở ở thành phố Miami nhưng chưa được phép thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), mà phải chờ hoàn tất các công đoạn đăng ký thương hiệu, chứng minh khả năng tài chính cùng một số thủ tục pháp lý khác.

- Không lâu sau khi truyền thông Anh đưa tin Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ "người thừa" của Barcelona là Alex Song trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Inter Milan cũng quyết định nhảy vào cuộc chiến chuyển nhượng.

Theo đó, đội bóng của Italty đã chuẩn bị cho Song khoản lương khá hậu hĩnh 80.000 bảng/tuần và trao cho tiền vệ người Cameroon hợp đồng ba năm.

Kể từ khi  gia nhập Barca năm 2012, Song không chứng tỏ được nhiều. Bản thân tiền vệ người Cameroon cũng từng bày tỏ mong muốn trở lại thi đấu ở Premier League hoặc Serie A.

- Barcelona và Dynamo Zagreb đều xác nhận đã hoàn tất thủ tục vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Alen Halilovic.

Theo đó, Halilovic đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp, song anh cần phải chứng tỏ được khả năng của mình ở đội B trước khi có cơ hội góp mặt ở đội hình chính.

Để có được Halilovic, trước mắt Barca phải trả Dynamo Zagreb 2,2 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên nếu cầu thủ mới 17 tuổi này chơi tốt.


Tài năng trẻ Alen Halilovic. (Nguồn: Getty)


- Tờ Daily Mail cho hay Olivier Giroud đang tính rời khỏi Arsenal.

Hiện tại Inter đang rất quan tâm đến chân sút người Pháp. Trị giá chuyển nhượng của Giroud vào khoảng 20 triệu euro.

- Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa cho ra đời giải đấu mới có tên là “Nations League” (Giải vô địch các quốc gia châu Âu) và sẽ được diễn ra 2 năm một lần.

Theo UEFA, giải đấu này sẽ tổ chức vào năm 2018. Những đội tuyển thi đấu tốt ở giải đấu này sẽ giành vé tới EURO 2020. Tuy nhiên chi tiết về thể thức của giải đấu này chưa được hoàn tất./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư