Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Becks tươi cười ký tên lên mông fan nữ
Hoàng Trang (vnexpress) - 28/07/2017 10:07
 
Tiền vệ điển trai một thời không chút ngại ngần khi ký vào mông quần short của fan nữ trong chuyến đi chơi bằng xe máy cuối tuần qua.
Giữa lúc tin đồn hôn nhân trục trặc đang gây xôn xao, Becks cùng một nhóm bạn rong ruổi trên chiếc xe máy

Giữa lúc tin đồn hôn nhân trục trặc đang gây xôn xao, Becks cùng một nhóm bạn rong ruổi trên chiếc xe máy đi chơi ở California hôm 23/7.

Tại một trạm dừng chân, ông bố 42 tuổi vui vẻ ký tặng lên mông của một fan nữ.

Tại một trạm dừng chân, ông bố 42 tuổi vui vẻ ký tặng lên mông của một fan nữ.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-2

Tiền vệ một thời và hai người bạn chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi chơi. Từ ngày giải nghệ, Becks thêm thú vui vi vu trên chiếc xe máy 'hầm hố' dù sở hữu loạt 'xế' sang trọng.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-3

Trên Instagram, cựu sao MU cũng đăng ảnh về chuyến đi. Danh thủ một thời trông bụi bặm, phong trần trên nẻo đường 'phượt'.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-4

Becks sảng khoái khi bơi lội vào buổi sáng.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-5

Hôm 24/7, cả nhà Becks cùng nhau đi ăn kem. Giữa tin đồn về rạn nứt, cặp đôi không lên tiếng nhưng khéo léo xoa dịu dư luận bằng việc tếu táo đùa trên mạng xã hội và vẫn sánh bước bên nhau, tiếp tục hình ảnh một gia đình hạnh phúc, hoàn hảo.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-6

Cậu cả Brooklyn ôm và trêu bố trên phố. Con trai đầu lòng của Becks dự định thuê căn hộ sống riêng ở New York để thuận lợi cho việc học nhiếp ảnh và ở gần bạn gái mới Madison Beer.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-7

Vợ chồng Becks bị đồn mâu thuẫn, bất đồng trong nhiều vấn đề, một trong số đó là sở thích xăm hình của Brooklyn. Trong khi Vic phản đối, Becks lại khuyến khích, đồng tình với thú vui của con trai vì anh cũng 'nghiện' xăm hình. Thêm vào đó, việc Becks có nhiều thời gian, dần sa đà vào các buổi đi chơi tiệc tùng khiến cựu ca sĩ nhạc pop phiền lòng. Giới truyền thông Anh cho biết, nông trang ở miền quê của cặp đôi đang được chia ra làm hai phần, ngăn cách bởi một phòng tranh làm dấy lên tin đồn cả hai dự định sống ly thân.

becks-tuoi-cuoi-ky-ten-len-mong-fan-nu-8

Bà mẹ 4 con gầy gò, mong manh trên phố. Thời gian này, Vic vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh và ra mắt bộ sưu tập mới.

Bà Becks đi giày cao gót xoạc chân táo bạo
Biểu tượng thời trang gây chú ý với bức ảnh chụp tư thế giơ chân cao để lộ cặp giò thon nuột nà sexy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư