-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu - đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường.
. |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng.
Thông tin cho biết, thời hạn bảo hành của Beko dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm. Đây là thời hạn bảo hành cho động cơ dài nhất hiện nay, giúp người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm lâu dài.
“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Với Beko, cam kết về chất lượng sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn mua sản phẩm của Beko, đúng như thông điệp toàn cầu là Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết.
Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và cũng là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.
Thương hiệu Beko bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị bếp gia dụng.
Beko cũng là đối tác chính thức của CLB bóng đá lừng danh Barcelona. Đây là một hợp tác mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo thi đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.
Beko hiện đã bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại TP.HCM và Hà Nội, Beko còn có hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện