Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bến Tre: Khai trương Đại lý 3S Hino Ngọc Thành
B.Giang - 05/07/2015 10:30
 
Chiều qua (4/7), Đại lý 3S Hino Ngọc Thành do Công ty Ô tô Ngọc Thanh (NTC) làm chủ đầu tư đã chính thức khai trương và đi vào họat động tại Ấp 1, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Đây là đại lý 3S đầu tiên của khu vực Bến Tre và đại lý 3S thứ hai của Hino ở Đồng Bằng Sông Cửu Long

Trao đổi riêng với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn  ông Nguyễn Văn Trực, Tổng giám đốc NTC cho biết, dự án có tổng vốn đầu tư  50 tỷ đồng với tổng diện tích 13.000m2, trong đó Showroom trưng bày là 2.000m2 và Xưởng dịch vụ sửa chữa, đóng thùng: 11.000m2. Hino NGọc Thanh sẽ đảm nhận vai trò một trung tâm dịch vụ 3S, cụ thể NTC sẽ có 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa với trang thiết bị và công nghệ hiện đại đạt chuẩn của nhà máy Hino và cục đăng kiểm Việt Nam như: thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác. Đối tượng khách hàng chính của Hino 3S Ngọc Thành là mạng lưới hơn 2.000 khách hàng tại Bến Tre và các tỉnh Trà Vinh, Vĩnh Long và các tỉnh lân cận.

ông Masaaki Mochizuki, Tổng giám đốc Hino Việt Nam
ông Masaaki Mochizuki, Tổng giám đốc Hino Việt Nam

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Masaaki Mochizuki, Tổng giám đốc Hino Việt Nam cho biết, Tập đoàn Hino (Nhật Bản) chuyên sản xuất xe tải hạng nặng, hạng trung và xe buýt lớn nhất Nhật Bản. Năm 2014, Hino đã bán 168.000 xe trên toàn thế giới tại Nhật, Indonesia, Thái Lan, Mỹ... Hino có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, chỉ riêng trong năm 2014 Hino đã bán 3.200 xe. Mục tiêu của Hino trong năm 2015 là 6.000 xe và Hino 3S Ngọc Thành chính là một trong những “mắt xích” quan trọng của hệ thống Hino để hòan thiện mục tiêu này với tiêu chí tạo sản phẩm chất lượng, có độ tin cậy cao với khách hàng. Do vậy, với việc khai trương Đại lý 3S Ngọc Thành đầu tiên tại Bến Tre, Hino Việt Nam kỳ vọng Ngọc Thanh sẽ trở thành đối tác mạnh của Hino VN tại khu Vực ĐBSCL.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Cao Văn Trọng, Phó Bí Thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre cho biết, Bến Tre nói riêng và ĐBSCL là địa bàn có nhu cầu lớn về vận chuyển hàng hoá, trong khi rất thiếu các xe tải thương hiệu có tiêu chuẩn. Do vậy, sự xuất hiện của Hino 3S Ngọc Thành sẽ tạo điều kiện cho người dân và DN khu vực Bến Tre nói riêng và Vùng ĐBSCL nói chung có thêm giải pháp mở rộng kinh doanh hiệu quả. Về phía địa phương, Bến Tre cam kết luôn “Luôn đồng hành cùng DN và tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế chính sách để Hino và Ngọc Thanh họat động thuận lợi và người dân Bến Tre có cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế”.

Cùng có mặt tại buổi lễ, ông Vũ Thanh Hải, Phó Giám Đốc BIDV Bến Tre cho biết, BIDV sẽ tham gia đồng hành cùng các khách hàng của Hino Ngọc Thành.

Được biết, ngay sau lễ khai trương bà Huỳnh Thị Điển đã trở thành khách hàng đầu tiên cùng với 8 khách hàng khác tại Bến Tre đặt mua xe Hino đầu tiên.

Xe tải nội bắt đầu sợ xe nhập khẩu
Doanh nghiệp (DN) lắp ráp xe tải trong nước đang e ngại về việc không thể cạnh tranh được với xe tải được nhập khẩu nguyên chiếc, nhất là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư