Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khai trương khu siêu dịch vụ “Một kèm một”
B.M - 07/04/2016 13:43
 
Hôm qua 6/4/2016, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Khu dịch vụ y tế chất lượng cao với tên gọi khu VIP.

Khu VIP có 08 phòng khám và 05 phòng chức năng, các dịch vụ cận lâm sàng cần thiết thuộc chuyên khoa Tim Mạch, Nội Tiết, Tiêu Hóa, Nội – Ngoại tổng hợp đều được thực hiện cùng lúc, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi. Sự thuận tiện, chủ động và tiết kiệm thời gian cho khách hàng còn thể hiện qua hình thức đăng ký khám chữa bệnh trực tiếp tại chỗ, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ đặt lịch hẹn qua tổng đài điện thoại 08 3990 3995 và qua website của bệnh viện (bắt đầu triển khai từ tháng 05/2016).

Đồng thời, điểm nổi bật góp phần làm nên chuẩn cao cấp của khu VIP này chính là 100% đội ngũ nhân viên y tế đều có thể sử dụng song ngữ Việt – Anh và dịch vụ “Một Kèm Một”. Theo đó, các trường hợp khách hàng là người nước ngoài hoặc người cao tuổi sẽ được chăm sóc một cách tối ưu, thuận tiện nhất mà không cần phiên dịch hay người thân đi cùng mỗi khi khám chữa bệnh tại đây.

.
.

Toàn bộ máy móc và trang thiết bị tối tân tại khu VIP cũng góp phần vào việc tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng. Các hệ thống máy siêu âm, đo điện tim, X-Quang được thực hiện cùng lúc và có thể trả kết quả cho khách hàng trong thời gian rất ngắn. Bởi vì tất cả các thiết bị này sẽ tự động kết nối với máy tính trong phòng bác sĩ để đọc kết quả và khám tư vấn ngay cho bệnh nhân.

Khu VIP có các loại phòng 1 giường, phòng 2 giường và phòng 3 giường. Đặc biệt, trên mỗi đầu giường của bệnh nhân đều có hệ thống gọi điều dưỡng “Nurse Call” giúp bệnh nhân có thể liên hệ điều dưỡng trong bất kỳ tình huống và tư thế nào.

Bệnh viện hàng đầu Thái Lan cân nhắc mở rộng thị trường tại Việt Nam
Theo The Nation, trong một bước đi chiến lược để hưởng lợi từ Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) mới được thành lập, Bệnh viện Samitivej của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư