Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bệnh viện nghỉ khám bệnh để Kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam
Trang Trang - 28/02/2015 08:36
 
Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, đã có thông báo nghỉ khám bệnh vào 27/2, nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2015).
TIN LIÊN QUAN

 Nội dung bảng thông báo. (Ảnh: Trang Trang/Vietnam+)

Trong bảng thông báo được đặt ở ngay cổng vào Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới có nội dung như sau: “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện thông báo nghỉ khám bệnh thứ Sáu ngày 27/2/2015. Chỉ nhận bệnh nhân cấp cứu."

Nhiều bệnh nhân khi đến khám bệnh ở đây nhưng không được tiếp nhận đã tỏ ra rất bức xúc vì cho rằng cán bộ, bác sỹ kỷ niệm ngày thầy thuốc mà không tiếp nhận bệnh nhân thì quả là điều không thể hiểu nổi.
 

Trao đổi về vụ việc hy hữu trên, bác sỹ Nguyễn Đình Dưỡng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới, cho biết cán bộ, bác sỹ bệnh viện này đang tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam nên mới phải nghỉ khám bệnh như đã nêu.

Bệnh viện xin tiếp thu ý kiến và dỡ bỏ thông báo, tổ chức khám bệnh lại ngay lập tức./.

Ngành Y Thái Bình đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

() Tỉnh Thái Bình vừa tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba dành cho ngành y tế Thái Bình.

Giảm tải bệnh viện đang tiến triển tốt

() Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, được sự quan tâm của Quốc hội, Chính phủ, nhiều bệnh viện đã được đầu tư cải tạo, mở rộng, nâng cấp hoặc xây mới, nâng công suất sử dụng của hầu hết bệnh viện trên cả nước.

Xây mới 5 bệnh viện tuyến trung ương, tổng quy mô 4.500 giường bệnh

() Tình trạng quá tải tại các bệnh viện Trung ương hiện nay sẽ được giải quyết dứt điểm khi trong hai năm 2016 - 2017, sẽ có 5 bệnh viện tuyến Trung ương được xây mới, với tổng quy mô 4.500 giường bệnh.

Hoàng Minh Châu: Tâm huyết "Nam dược trị Nam nhân"

(Baodautu.vn) Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh, 10 năm qua, doanh nhân Hoàng Minh Châu đã ứng dụng thành công nhiều bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị các căn bệnh thời hiện đại.  Ngày thầy thuốc, ngẫm về sức khỏe nhân dân - tài sản quốc gia Chính phủ khen y bác sĩ cứu nạn nhân sập cầu treo

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư