Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Benthanh Group và thành viên xây Nhà văn hóa cho Tiền Giang
Như Loan - 29/04/2017 11:51
 
Mới đây, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) và các doanh nghiệp thành viên đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang để tham dự Lễ Bàn giao và khánh thành Nhà văn hóa Ấp 1, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
TIN LIÊN QUAN

Tam Hiệp là xã nông thôn thuộc huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang. Những năm vừa qua, được sự quan tâm của huyện, xã được đầu tư, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng để phục vụ đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Xã Tam Hiệp cơ bản đã được đầu tư hoàn chỉnh về hệ thống hạ tầng thiết yếu, bộ mặt nông thôn từng bước được đổi mới, đời sống người dân được cải thiện, an sinh xã hội ngày càng được đảm bảo.

Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, nhà văn hóa Ấp 1 không nằm trong kế hoạch đầu tư và đã xuống cấp trầm trọng, nguồn kinh phí xây dựng lại không có.

.
.

Nhằm giúp xã Tam Hiệp được ra mắt xã Văn hóa Nông thôn mới, Tổng công ty Bến Thành và các doanh nghiệp thành viên (Ben Thanh TSC, Savico, BenThanh Tourist, Khahomex, Benthanh House, Coresco, Hotraco) đã chung tay hỗ trợ kinh phí trong việc xây dựng nhà văn hóa Ấp 1. Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng xã hội mà Benthanh Group muốn mang lại trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập của Tổng công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Mạnh Hà – Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy Benthanh Group đã nhấn mạnh “Nhà văn hóa ấp 1 không chỉ là công trình được xây dựng với mục đích chăm lo cho đời sống tinh thần của bà con, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của người dân xã Tam Hiệp. Mà đây sẽ là địa điểm để bà con được truyền tải và cập nhật thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như những tiến bộ về khoa học, kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng đời sống góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của địa phương”.

Nhà văn hóa Ấp 1, xã Tam Hiệp được khởi công xây dựng vào ngày 04/11/2016 với diện tích khuôn viên là 520 m² với tổng kinh phí 1 tỷ đồng và chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 25/04/2017.

Năm 2017, chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty, Benthanh Group tiếp tục với hành trình phát triển tập đoàn ngày càng vững mạnh trên thương trường. Đồng thời đẩy mạnh hơn trong công tác xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Tổng công ty Bến Thành với 30 doanh nghiệp thành viên hoạt động trên 4 lĩnh vực kinh doanh gồm: Du lịch, Thương mại, Bất động sản, Sản xuất công nghiệp. Trải qua gần 20 năm thành lập Benthanh Group kinh doanh luôn đạt hiệu quả cao và vượt mức mong đợi. Nhờ vào đó, công ty mỗi năm đã đóng góp hàng chục tỷ đồng trong công tác hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư