Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bentley giao xe cho khách tại... sân bay
Minh Hải (Theo Autopro) - 27/08/2015 06:36
 
Hãng Bentley đã tổ chức một sự kiện giao xe hoành tráng cho 7 khách hàng đặt mua Continental GT Speed phiên bản hữu hạn.

Khi đặt mua những chiếc xe sang phiên bản hữu hạn như Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series, khách hàng chắc chắn sẽ được nhận xế cưng trong một lễ bàn giao đặc biệt.

Mới đây, hãng Bentley đã tổ chức một sự kiện giao xe hoành tráng cho 7 người đặt mua Continental GT Speed Breitling Jet Team Series tại triển lãm máy bay Seattle Boeing Seafair Airshow ở Mỹ.

Trong sự kiện bàn giao, những chiếc Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series đã đỗ cạnh 7 máy bay được sơn màu “tông xuyệt tông”. Đây đều là những chiếc máy bay thuộc đội biểu diễn máy bay dân sự lớn nhất châu Âu Breitling Jet Team nổi tiếng.

Không chỉ nhận chìa khóa xe, 7 khách hàng đặt mua Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series còn được tặng đồng hồ Chronomat 44 với thiết kế đồng điệu. Đích thân các phi công lái máy bay của Breitling Jet Team đã giao chìa khóa và đồng hồ cho 7 vị khách. Ngoài ra, 7 khách hàng của Bentley còn có cơ hội ngồi trong máy bay của đội Breitling Jet Team và lượn trên bầu trời Seattle.

Thông tin về việc hãng Bentley chế tạo 7 chiếc Continental GT Speed đặc biệt với cảm hứng từ máy bay của đội biểu diễn Breitling Jet Team đã được công bố vào cuối tháng 6/2015. Toàn bộ 7 chiếc Continental GT Speed Breitling Jet Team Series đã được phát triển tại chi nhánh Mulliner chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc theo yêu cầu khách hàng của hãng Bentley.

Theo hãng Bentley, 7 chiếc Continental GT Speed đặc biệt là quà tri ân dành cho đội Breitling Jet Team vốn có lịch biểu diễn máy bay tại Mỹ và Canada trong mùa hè năm 2015. Để đánh dấu sự kiện này, chi nhánh Mulliner của Bentley đã thiết kế những chiếc Continental GT Speed đặc biệt theo diện mạo của máy bay Breitling Jet.

Cụ thể, ngoại thất của 7 chiếc Bentley Continental GT Speed đặc biệt được sơn 2 tông màu. Điểm nhấn trên bộ cánh ngoại thất của những chiếc Bentley Continental GT Speed đặc biệt là màu sơn vàng đặc trưng cho máy bay Breitling Jet.

Màu vàng tiếp tục được sử dụng trong không gian nội thất với ghế độc đáo. Mỗi chiếc xe đều được đánh số thứ tự tương ứng với máy bay Breitling Jet. Trong khi đó, trên bảng táp-lô bằng sợi carbon có hình 7 chiếc máy bay Breitling Jet xếp theo đội hình Avenger. Trên tựa đầu ghế cũng thêu logo và họa tiết trang trí đặc biệt. Trong khi đó, số thứ tự được khắc lên bậc cửa như đặc điểm nhận dạng cho phiên bản hữu hạn.

Một số hình ảnh của Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series:

Bentley Mulsanne Speed đạt tốc độ tới trên 300km/h
Siêu xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 4,9 giây và tốc độ tối đa có thể lên tới 305 km/h.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư