Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Betrimex ra mắt sản phẩm nước dừa đóng hộp COCOXIM
Thế Hải - 22/07/2016 16:16
 
Sản phẩm nước dừa thương hiệu COCOXIM được làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất và đóng hộp trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới của Tetra Pak đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam.

Sản phẩm nước dừa đóng hộp COCOXIM được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex), một thành viên thuộc Tập đoàn TTC.

Sau một thời gian dài nghiên cứu cũng như nắm bắt xu hướng chọn lựa các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, Betrimex đã đầu tư nhà máy sản xuất với quy trình hiện đại hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ mới nhất của Tập đoàn Tetra Pak kết hợp cùng nguồn nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất là dừa tươi được trồng và chăm sóc tại Bến Tre.

Sản xuất nước dừa đóng hộp COCOXIM tại BETRIMEX
Sản xuất nước dừa đóng hộp COCOXIM tại Betrimex

Sản phẩm nước dừa đóng hộp COCOXIM có 4 sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam, gồm: Dừa Xiêm Xanh, Dừa Xiêm Sen, Dừa Xiêm Tắc, Dừa Xiêm Dứa.

Nước dừa đóng hộp COCOXIM sử dụng công nghệ UHT (tiệt trùng) trực tiếp nên giữ lại hương vị nguyên chất của dừa tươi, khắc phục nhược điểm sản phẩm có vị nấu của phương pháp UHT gián tiếp. Công đoạn tiệt trùng (UHT) nhằm mục đích tiêu diệt các vi sinh gây hư hỏng sản phẩm còn sót sau quá trình thanh trùng, đảm bảo sản phẩm đạt độ tiệt trùng thương mại, giúp kéo dài thời gian sử dụng, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, hay chất tạo màu nhân tạo để cho ra đời sản phẩm giải khát thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm được đóng hộp giấy tiện dụng với dung tích 330ml cùng nắp vặn “Dream Cap” thông minh giúp nâng đỡ vành môi phù hợp với cuộc sống năng động.

Bà Châu Kim Yến, Tổng giám đốc Betrimex cho biết, việc ra mắt sản phẩm nước dừa đóng hộp COCOXIM xuất phát từ mong muốn mang đến một sản phẩm hoàn toàn thanh mát từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và nâng cao giá trị gia tăng của chuỗi giá trị các sản phẩm từ dừa..

Để có nguồn cung nguyên liệu dừa phục vụ sản xuất ở nhà máy, Betrimex đã cùng phát triển và ký kết thu mua lâu dài với bà con nông dân tỉnh Bến Tre hướng đến phát triển nông nghiệp chất lượng cao và bền vững.

Theo đó, Betrimex thực hiện nhiều hình thức hỗ trợ nông dân trồng dừa như cung cấp các vật tư nông nghiệp, bao tiêu đầu ra và giá cả. Đồng thời tổ chức tập huấn cho người dân trồng dừa các phương thức canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ để cho ra đời những quả dừa sạch, năng suất cao, an toàn khi sử dụng và đảm bảo hệ sinh thái cây trồng.

Hiện Betrimex đã đầu tư 22 triệu USD để xây dựng nhà máy chế biến nước dừa đóng hộp với các quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào, đảm bảo chất lượng và đạt nhiều chứng chỉ quan trọng như FDA vào thị trường Mỹ; Halal vào thị trường Hồi Giáo, BRC của Anh; Kosher, Organic,… được xem là giấy thông hành để bước vào thị trường quốc tế.

“Với công suất của dây chuyền sản xuất là 8.000 lít/h tương đương với 37 triệu lít sản phẩm/năm, Betrimex không chỉ sẽ cung cấp các sản phẩm nước dừa đóng hộp mang thương hiệu COCOXIM cho thị trường nội địa mà còn định hướng xuất khẩu qua các quốc gia khác như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Đông…”, bà Yến cho biết thêm.

Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa tươi Organic
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức đưa ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa tươi organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA Hoa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư