Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bị kiểm tra, doanh nghiệp giam lỏng lực lượng chức năng
Hà Minh - 21/01/2014 10:47
 
Công ty bán đồ chơi trẻ em đã có những lời lẽ xúc phạm và đóng cửa, gây khó khăn, giam lỏng lực lượng chức năng khi bị kiểm tra. >>>

Vào 10h30 phút hôm nay (20/1), Đội quản lý thị trường số 6 - Chi cục quản lý thị trường Hà Nội phối hợp với Đội 6 – Phòng Cảnh sát môi trường (Công an TP Hà Nội) kiểm tra hoạt động kinh doanh theo quy định tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ Sóng Mới (CT1B Khu Đô Thị Mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Khi lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ, chủ công ty không có mặt, chỉ có ba nhân viên bán hàng đang làm việc. Sau đó, một người đàn ông đứng tuổi xuất hiện tự xưng là bố của giám đốc công ty và có những lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng, gây khó khăn cho quá trình làm nhiệm vụ.

Hà Nội: Doanh nghiệp giam lỏng công an

Số hàng hóa bị thu giữ phục vụ công tác điều tra

Người đàn ông này tiếp tục yêu cầu 3 nhân viên bán hàng ra ngoài rồi đóng cửa công ty lại, nhốt lực lượng liên ngành bên trong.

Trước diễn biến sự việc, lực lượng liên ngành đã gọi điện báo cho công an phường sở tại và công an quận Hoàng Mai đến ứng cứu.

Khi lực lượng công an địa phương có mặt, người đàn ông này mới mở cửa sau 20 phút giam lỏng lực lượng liên ngành khi đang làm nhiệm vụ.

Sau đó không lâu, người đàn ông này tiếp tục đóng cửa lần thứ hai cũng với thời gian như trên.

Hà Nội: Doanh nghiệp giam lỏng công an

Người đàn ông tự xưng là bố của chủ cửa hàng đóng cửa giam lỏng lực lượng chức năng

Đến khoảng 14h30 phút, lực lượng liên ngành mới có thể tiến hành kiểm tra các mặt hàng kinh doanh tại công ty này theo quy định.

Qua quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều đồ chơi trẻ em in chữ Trung Quốc trên bao bì, sử dụng nhãn mác của đơn vị khác để dán lên bao bì.

Hà Nội: Doanh nghiệp giam lỏng công an

Đồ chơi trẻ em được bày bán không rõ nguồn gốc

Qua kiểm đếm sơ bộ, có khoảng gần 30 thùng hàng bị cơ quan chức năng thu giữ phục vụ điều tra.

Do bị cản trở, phải đến 18h cùng ngày, lực lượng liên ngành mới kiểm tra hoàn tất các mặt hàng và niêm phong thu giữ.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Giáp Tết, thực phẩm bẩn hoành hành dữ dội
Đến hẹn lại lên, các đối tượng nhập lậu thực phẩm bẩn đang dồn dập “nhồi” hàng về thị trường trong nước để tiêu thụ vào dịp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư