Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bí mật ít biết về người đẹp Kim Ji Won của "Hậu duệ Mặt trời"
Hoàng Anh (vnexpress) - 27/03/2016 21:40
 
Bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" tiếp tục đưa tên tuổi Kim Ji Won nổi bật trong làng giải trí xứ Hàn.
Kim Ji Won trong phim Hậu duệ Mặt trời
Kim Ji Won trong phim "Hậu duệ Mặt trời".

Sau thành công của bộ phim "The heirs" (2013), tên tuổi của Kim Ji Won bắt đầu gây chú ý với khán giả. Dù trước đó, cô đã tham gia rất nhiều bộ phim tên tuổi như "High Kick", "To the Beautiful You"... Những vai diễn sau bộ phim "The heirs" của Ji Won trong các bộ phim như "Gap dong", "The Reason I'm Getting Married" đều để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

2016 có thể coi là năm ấn tượng với mỹ nữ họ Kim, khi bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" mà cô tham gia đang đã gây "sốt" khắp Châu Á. "Hậu duệ Mặt trời" đã đưa tên tuổi của các diễn viên trong phim tiến thêm một bước lớn trên bầu trời điện ảnh xứ Hàn. Bên cạnh hai diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo, hai diễn viên thứ là Ji Woo và Kim Ji Won cũng trở thành hai cái tên được khán giả "săn lùng".

Dưới đây là những bí mật ít biết của nàng quân binh Yoon Myung Joo xinh đẹp trong "Hậu duệ Mặt trời":

1. Vai diễn “khó nhằn” nhất: Chính là Yoo Rachel trong "The heirs", bởi tính cách của Rachel khác biệt hoàn toàn với Ji Won. Ngoài đời, cô là người nhút nhát, ít khi bộc lộ cảm xúc của bản thân, còn Rachel lại là một cô gái thẳng thắn và nóng tính.

Trong khi Rachel yêu hết mình và theo đuổi tình yêu đến cùng thì Ji Won sẽ ôm đau khổ trong một thời gian, rồi cố gắng quên nó đi nếu người cô thích không thích mình. Bởi vậy, để có thể hóa thân trọn vẹn làm Yoo Rachel, Ji Won đã phải đăng ký một khóa học tiếng Nhật cấp tốc, xem lại tất cả những bộ phim trước của biên kịch Kim Eun Sook để không khó xử với tính cách nhân vật, đồng thời nghe những bài hát phù hợp với tâm trạng Rachel để diễn cảm xúc hơn.

Kim Ji Won.jpg2
Kim Ji Won từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn nàng tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh Yoo Rachel trong phim "The heirs".

2. Môn thể thao yêu thích nhất: Chạy xa là môn Ji Won giỏi nhất. Lúc nhỏ, do bố mẹ bận rộn không thể đưa Ji Won đến trường được nên cô đã phải tập chạy đến trường cho kịp giờ. Cô chính là một đối thủ đáng gờm trong các cuộc thi điền kinh ở trường, và tất cả các thầy cô dạy thể dục trong trường đều nhớ mặt Ji Won vì thành tích thể thao xuất sắc. Mong muốn của cô là được tham gia chương trình Let go! Dream team để thể hiện khả năng điền kinh vượt trội của mình.

3. Điểm không hài lòng nhất trên cơ thể: Kim Ji Won luôn cho rằng đôi tai của mình khá…nhọn, và điều đó làm cô mất tự tin khi đứng trước mọi người. Để che giấu điều này, cô nàng đã nuôi tóc dài để che tai đi, đồng thời luôn đội mũ rộng vành khi ra ngoài đường. 

4. Ước mơ lớn nhất: Trở thành một diễn viên đa tài như Natalie Portman. Ngay từ nhỏ, Ji Won đã mong ước trở thành một diễn viên nổi tiếng có thể ca hát. Cô đã xin tham gia vào một đoàn nghệ thuật biểu diễn đường phố để rèn kỹ năng và tìm kiếm cơ hội. Kim Ji Won cũng tham gia rất nhiều khóa học piano, thanh nhạc, diễn xuất… với mong muốn có thể thực hiện ước mơ của mình. 

Kim Ji Won
 

5. Muốn hẹn hò nhất: Với một chàng trai hài hước và đáng yêu như… Song Joong Ki. Ji Won luôn quan niệm, một chàng trai lý tưởng là người khi nói chuyện có thể mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Mặt khác, cũng bởi cô rất nhút nhát khi nói chuyện với mọi người nên một chàng trai hài hước sẽ kéo cô ra khỏi vỏ bọc đó.

7. Kỷ niệm đáng nhớ nhất: Đó chính là đợt quay quảng cáo cho Oran C, một loại nước giải khát có ga. Cô đã uống rất nhiều nước Oran C đến nỗi sau đó phải ép cân kịch liệt vì bị béo bụng. Thậm chí, cô còn không dám xem lại đoạn quảng cáo vì sợ nhìn thấy bụng mình. Đoạn quảng cáo đó cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Ji Won, giúp cô được nhiều người nhận ra hơn khi đi ra đường. 

Tiểu sử Kim Ji Won

Năm sinh: 1992

Các bộ phim đã tham gia: Mrs. Saigon (2008), High Kick: Revenge of the Short Legged, What's Up? (2011), To the Beautiful You (2012), The Heirs (2013), Gap-dong,...

Giải thưởng: Nghệ sĩ mới của năm cho bộ phim "The heirs", trong lễ trao giải SBS Drama Awards (2013).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư