Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp Chủ tịch tập đoàn CapitaLand Lim Ming Yan
Hải Đăng - 10/03/2016 15:00
 
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải vừa có buổi tiếp ông Lim Ming Yan, Chủ tịch - Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn CapitaLand.

Tại buổi tiếp, ông Lim Ming Yan đã bày tỏ cam kết của tập đoàn CapitaLand trong việc tiếp tục đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Ông Yan cho biết: “Năm nay, CapitaLand đánh dấu 22 năm hoạt động tại Việt Nam và tự hào đã phát triển tại 6 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, trong cả hai mảng căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ”.

Bí thư thành ủy Hoàng Trung Hải chúc mừng và cho biết, với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ phát triển dân cư cao, theo đó sẽ tạo nên nhu cầu về nhà ở và giúp phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam. Thành công của một tập đoàn đa quốc gia có uy tín như CapitaLand tại thủ đô Hà Nội sẽ là chất xúc tác để thu hút nhiều đầu tư hơn nữa vào Hà Nội cũng như Việt Nam.

Được biết, ngoài các hoạt động đầu tư kinh doanh, CapitaLand còn xây dựng lên Quỹ Từ Thiện CapitaLand Hope Foundation (CHF) nhằm đóng góp cho cộng đồng và ông Lim Ming Yan cũng đồng thời là Giám đốc CHF. Thông qua CHF, CapitaLand đã xây dựng 26 trường CapitaLand Hope School tại châu Á trong đó có 2 trường được xây dựng tại Việt Nam. Tổng cộng CapitaLand đã giúp 13.000 em học sinh trên toàn châu Á có điều kiện học tốt hơn thông qua hoạt động của mình.

Tại buổi gặp gỡ, ông Lim Ming Yan đã chia sẻ với Bí thư Hoàng Trung Hải về kế hoạch xây thêm trường CapitaLand Hope School thứ ba, địa điểm nằm gần Hà Nội.

“Chúng tôi cũng muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng bằng những hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã xây 2 trường tiểu học Hope School tại Việt Nam gồm trường Năng Yên CapitaLand Hope thuộc tỉnh Phú Thọ và trường Thạnh Phước A CapitaLand Hope thuộc tỉnh Long An. Nay tôi rất vui mừng báo tin chúng tôi đã có kế hoạch xây thêm trường Hope School thứ ba tại đây. Qua đó, chúng tôi sẽ hoàn thành 27 trường Hope School trải dài khắp châu Á. Đây là một trong những nỗ lực của CapitaLand để minh chứng cho phương châm “Xây dựng Cộng đồng” tại những đất nước nơi CapitaLand hoạt động”, ông Lim Ming Yan chia sẻ.

CapitaLand rót 200 triệu đô Sing làm dự án nghìn căn hộ ở TP.HCM
Tập đoàn CapitaLand, thông qua công ty con là công ty CapitaLand (Vietnam) Holdings vừa ký thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư