Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bí thư Thành ủy TP.HCM thăm, làm việc với SHB
Vân Linh - 17/03/2016 14:57
 
Ngày 17/3, SHB vinh dự được đón tiếp Ủy viên Bộ chính trị (BCT), Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tới thăm và làm việc tại SHB TP.HCM.

Bí thư thành ủy TP HCM đánh giá cao sự phát triển lành mạnh, an toàn, bền vững  của SHB cũng như những đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội TP. Đặc biệt, bên cạnh hoạt động kinh doanh SHB đã tích cực thực hiện thành công chủ trương tái cấu trúc hệ thống ngân hàng, nhận sát nhập thành công Habubank, tham gia tái cấu trúc các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Thủy sản Bình An.

Đưa Công ty này từ nguy cơ phá sản trở lại hoạt động ổn định, duy trì và phát triển nuôi trồng thủy sản, góp phần giữ vững ổn định an ninh trên địa bàn  và tiếp tục phát triển tại các tỉnh Miền tây.

UV BCT, BT TU TP HCM Dinh La Thang chia se cung voi khach hang SHB.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trò chuyện với khách hàng tại SHB

Cũng tại buổi làm viêc, Bí thư chỉ đạo SHB cần tăng trưởng dịch vụ, luôn tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, tiếp tục tham gia tài trợ nhu cầu vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ và người dân cũng như các dự án trọng điểm của TP.HCM; kết hợp với các trường Đại Học, nhà sáng chế, biến sản phẩm sáng chế thành sản phẩm thương mại… góp phần cùng tạo nên làn sóng khởi nghiệp của TP.HCM và cả nước, xứng đáng vị thế ngân hàng hàng đầu TP.HCM và Việt Nam.

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT SHB cho biết, trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thời gian qua và những năm tới, SHB luôn chú trọng đến phân khúc khách hàng SME. Không chỉ đẩy mạnh hỗ trợ vốn cho SME, thời gian qua SHB còn tham gia tư vấn các dự á n kinh doanh cho SME cũng như quản lý dòng tiền.

Trong năm qua, SHB cho vay đối với SME tăng khoảng 30%. Tuy nhiên, theo ông Hiển, trong quá trình đẩy mạnh hỗ trợ vốn cho SME cũng có những khó khăn nhất định như: thiếu tài sản đảm bảo, sự minh bạch, nhưng do SHB đã đồng hành với các phương án kinh doanh của các SME ngay từ đầu nên đã có được điều kiện thuận trong quá trình thẩm định, tài trợ.

Số điện thoại nóng của Bí thư Đinh La Thăng được công bố
Chiều 19/2, Văn phòng Thành ủy TPHCM đã công bố số điện thoại đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng. Số điện thoại này được sử dụng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư