Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BIC chi 2 tỷ tiền bảo hiểm cho khách hàng tại Khánh Hòa
Chí Tín - 29/08/2017 13:25
 
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa trao hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho gia đình khách hàng Chu Thanh Phương, trú tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Lãnh đạo BIC trao tiền bồi thường cho gia đình nạn nhân
Lãnh đạo BIC trao tiền bảo hiểm cho gia đình nạn nhân

Ông Chu Thanh Phương (44 tuổi) tham gia bảo hiểm người vay vốn cho khoản vay có tài sản đảm bảo tại Chi nhánh BIDV Khánh Hòa từ ngày 10/04/2017.

Tuy nhiên, chỉ 02 ngày sau khi hoàn thiện thủ tục vay vốn, ngày 12/04/2017, trên đoạn đi qua số 23 đường 214, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, ông Phương đã không may gặp tai nạn giao thông khi va chạm với một xe mô tô đi ngược chiều và qua đời.

Sau đó, Công ty Bảo hiểm BIDV Nam Trung Bộ (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho ông Phương) đã phối hợp với gia đình và BIDV Khánh Hòa thu thập các hồ sơ liên quan để triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Chu Thanh Phương là 2.029.799.999 đồng, mức chi trả lớn nhất của sản phẩm BIC Bình An từ trước đến nay.

Theo đó, BIC sẽ thay mặt gia đình khách hàng thanh toán khoản vay cho Chi nhánh BIDV Khánh Hòa số tiền 1.999.999.999 đồng và khoản lãi vay 28.800.000 đồng. Số tiền mai táng phí 1.000.000 đồng được BIC trao trực tiếp cho gia đình ông Phương.

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - là sản phẩm bảo hiểm người vay vốn, được BIDV và BIC phối hợp triển khai từ năm 2009 và được nâng cấp, hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong những năm sau đó.

Tham gia BIC Bình An, khách hàng sẽ hưởng các quyền lợi bảo hiểm, bao gồm: được chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn; được chi trả tới 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 200 triệu đồng trong trường hợp ốm đau, bệnh tật.

Ngoài ra, người tham gia bảo hiểm còn được bảo hiểm cho cả các bệnh đặc biệt như: ung thư, bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, hay các bệnh liên quan đến tái tạo máu như: lọc máu, thay máu, chạy thận nhân tạo; được hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian xử lý hồ sơ khiếu nại và được trợ cấp mai táng phí. 

PTI tạm ứng bồi thường tai nạn ô tô tại Bình Định
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa chi tạm ứng bồi thường 20 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong tại vụ tai nạn ô tô ở Bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư