Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện
Chí Tín - 15/11/2018 10:26
 
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy tối đa lợi thế của các bên, qua đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt và toàn diện.
Lễ ký kết diễn ra tại Trụ sở ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Lễ ký kết diễn ra tại Trụ sở Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

Tại Lễ ký kết, BIC và Co-opBank đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đồng thời cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên, tăng cường bán chéo sản phẩm, dịch vụ cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác và đảm bảo bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng trong hoạt động kinh doanh của 2 bên.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Hoài An, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BIC cho biết, sự kết hợp của hai đơn vị, đặc biệt trong hoạt động Bancassurance, sẽ mang tới cho khách hàng thêm những dịch vụ tiện ích và sự an tâm trong cuộc sống.

Về phía Co-opBank, các sản phẩm bảo hiểm cũng sẽ là công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng. BIC cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để hợp tác đáng quý này được triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất.

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 1/1/2006.

BIC hiện là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và các kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.

Hiện nay, BIC có 26 công ty thành viên, 158 phòng kinh doanh và hơn 1.500 đại lý bảo hiểm trải khắp 63 tỉnh thành trên  toàn quốc. Định hướng phát triển của BIC là trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất, hoạt động hiệu quả nhất và được ưa thích nhất Việt Nam, tiếp tục giữ vững vị trí trụ cột chính thứ 2 của hệ thống BIDV.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tiền thân là Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương được thành lập ngày 5/8/1995 và năm 2013 được chuyển đổi sang thành Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam theo giấy phép số 166/GP-NHNN ngày 04/06/2013 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng Hợp tác hiện có gần 2.000 cán bộ, phục vụ khách hàng tại 32 Chi nhánh, 70 Phòng giao dịch và 1.200 Quỹ tín dụng nhân dân thành viên trên toàn quốc.

BIC cung cấp gói bảo hiểm sản lượng điện
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo (BIDV Vũng Tàu Côn Đảo) và Tập đoàn Năng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư