Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bích Phương bức xúc vì bị nhầm với diễn viên phim người lớn
Gia Bảo (vietnamnet) - 23/05/2018 09:22
 
Chỉ trong vòng hai ngày, Bích Phương bị rất nhiều người đã 'khủng bố' tin nhắn Facebook vì khá giống một nữ diễn viên phim 18+.

Mới đây một fanpage có lượng truy cập lớn đăng ảnh cắt ra từ phim người lớn. Điều đáng nói, nữ diễn viên trong ảnh có ngoại hình khá giống Bích Phương. Đăng kèm ảnh là những lời chế giễu dung tục. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook.

Bích Phương
Nữ diễn viên phim người lớn có nét khá giống Bích Phương.

Sau hai ngày im lặng, Bích Phương bất ngờ lên tiếng phản ứng. Cô bức xúc cho biết mình bị rất nhiều người 'khủng bố' tin nhắn vì tấm ảnh. Theo nữ ca sĩ thì 100% người nhắn tin đều biết cô không phải nữ diễn viên trong ảnh nhưng cố ý nhắn để trêu chọc. 

Bích Phương
 
Bích Phương
Bích Phương tuy bức xúc nhưng vẫn che tên và ảnh đại diện những tài khoản nhắn tin 'khủng bố' mình.

"Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình, chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và mình khẳng định nó cũng không có gì vui cả" - Bích Phương viết. 

Cô nói rằng mình không bị tổn thương nhưng yêu cầu mọi người dừng hành động "vô ích, kém sang, tốn thời gian" này lại.

Bích Phương cũng đăng kèm một vài tin nhắn đùa quá trớn trên trang cá nhân để khẳng định rắc rối mà cô đang gặp là có thật.

Sư Thái Lan tàng trữ phim sex, ma túy
Cảnh sát Thái Lan hôm qua bắt giữ một nhà sư và một người dân, tịch thu vũ khí, ma túy và phim khiêu dâm trong ngôi chùa ở tỉnh Chon Buri. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư