Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bidgroup trao 100 triệu đồng cho mẹ Hoàng Thị Thú
Trần Hà - 13/06/2017 22:34
 
Công ty Cổ phần Bidgroup vừa có chuyến thăm mẹ Hoàng Thị Thú, vợ liệt sĩ tại làng Mẹo, Phương La, xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, Thái Bình. Tại đây, Bidgroup đã trao tận tay mẹ Thú 100 triệu đồng, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp.

Tại chuyến thăm, ông Vũ Văn Huề (Chủ tịch Công đoàn); bà Tú Phương (Giám đốc Hành chính và Nhân sự), bà Mai Khanh (Trưởng phòng Hành chính); bà Nguyễn Bích Thủy (Trưởng phòng TT đối ngoại) cùng một số các cán bộ của Tập đoàn đã động viên mẹ Hoàng Thị Thú, đồng thời tới thăm, giao lưu với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.

Là người con sinh ra và lớn lên tại Kiến Xương, Thái Bình, Chủ tịch Trần Văn Mạnh luôn tâm niệm dù có đi đâu, thành công ở lĩnh vực nào, ông vẫn mong muốn góp sức xây dựng quê hương và thể hiện trách nhiệm của Bidgroup trong việc xây dựng và đóng góp vì cộng đồng trên cả nước.

.
.

Sau một thập kỷ có mặt trên thương trường, Bidgroup, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây lắp công trình dân dụng và công nghiệp đã để lại dấu ấn thành công trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hạ tầng.

Tại Hà Nội, Bidgroup được biết đến là chủ đầu tư phát triển dự án Bidhomes The Garden Hill. Trong kế hoạch phát triển, Bidgroup dự kiến sẽ triển khai nhiều dự án như Bidhomes Riverside, quy mô 20ha ở TP. HCM; khu phức hợp Bidhomes Eden Garden, quy mô 1,7ha tại Thái Bình và khu Resort nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa,….

Giai đoạn 2016 - 2020, Bidgroup tập trung phát triển 3 lĩnh vực gồm tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp; phát triển bất động sản; quản lý và khai thác dịch vụ bất động sản.

Hiện, Bidgroup đang hướng tới trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành top 10 tại Việt Nam trước năm 2025.

Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình thi công vượt tiến độ, hoàn thành cất nóc tòa A
Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình vào ngày 30/4 vừa qua đã vượt tiến độ cất nóc tòa A. Không chỉ vậy, BIDGROUP – đơn vị phát triển dự án còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư