Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
BIDV tài trợ “Đồng” cho Festival Huế 2018
Tâm Đăng - 23/04/2018 23:08
 
Sáng ngày 23/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2018 với giá trị tài trợ 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện lãnh đạo ngân hàng BIDV cho biết, những năm qua, BIDV đã tham gia tích cực các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh như ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ, hỗ trợ cho trẻ em bị ung thư, tài trợ xe điện cho Bệnh viện trường Đại học Y dược Huế và bệnh viện Trung ương Huế. Đặc biệt, từ năm 2012 đến nay, BIDV luôn đồng hành cùng với tỉnh đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến đầu tư phát triển du lịch và tài trợ cho các kỳ Festival Huế và Festival truyền thống Huế.

Đại diện ngân hàng BIDV trao bảng tượng trưng tài trợ Đồng cho BTC Festival Huế 2018
Đại diện ngân hàng BIDV trao bảng tượng trưng tài trợ Đồng cho BTC Festival Huế 2018.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế đã bày tỏ cám ơn Ngân hàng BIDV tiếp tục là nhà tài trợ “Đồng” cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ 1 tỷ đồng.

Phó chủ tịch Nguyễn Dung nhấn mạnh: “ Việc tài trợ cho Festival Huế của Ngân hàng BIDV không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những giá trị văn hóa truyền thống mà còn khẳng định sự đồng hành, chung tay cùng với tỉnh trong phát huy những giá trị di sản văn hóa Huế và góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế phát triển.”

Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản", Festival Huế 2018 (27/4-2/5) sẽ có nhiều hoạt động nổi bật cùng với nhiều điểm mới đáng chú ý.

Về mặt nội dung, hầu hết các chương trình đều được chọn lọc và dàn dựng mới, tiêu biểu như: Chương trình “Văn hiến kinh kỳ”; Liên hoan “Hát văn và hát Chầu văn toàn quốc”; các chương trình xã hội hóa như: “Âm nhạc Trịnh Công Sơn"; chương trình nghệ thuật “Âm Vọng sông Hương”; chương trình “Tỏa sáng niềm tin”...

Các hoạt động quảng bá Ẩm thực Huế cũng được đẩy mạnh tại Festival nhằm hướng tới việc xây dựng Huế trở thành “Kinh đô ẩm thực”, nổi bật như: Liên hoan ẩm thực quốc tế Huế 2018; Không gian ẩm thực chay “Môi trường hiền thiện – Cuộc sống hạnh phúc”; Hội thảo Khoa học Quốc tế “Ẩm thực Cung đình – Dân gian Huế”, hay hoạt động trưng bày và trải nghiệm 100 món ăn cung đình và dân dã….

Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế hướng đến xây dựng hình mẫu liên kết vùng
Lãnh đạo hai địa phương Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc nhằm đánh giá tình hình hợp tác giữa hai địa phương thời gian qua,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư