Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Big C sẽ "khai tử" trang thương mại điện tử Cdiscount.vn
Hải Đăng (ICTNews) - 19/09/2016 07:31
 
Cdiscount.vn - trang thương mại điện tử thuộc Big C – một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam vừa thông báo sẽ đóng website bán hàng vào ngày 31/12/2016.

Cdiscount.vn, trang thương mại điện tử thuộc hệ thống siêu thị Big C, vừa thông báo sẽ đóng cửa website vào ngày 31/12/2016, tức còn khoảng 3 tháng nữa.

Trên website của Cdiscount hôm nay vừa ra thông báo sẽ đóng cửa website, tuy nhiên không ghi rõ lý do đóng cửa và có sẽ mở lại hay chuyển sang website khác hay không.

Tuy nhiên, dựa vào lời “cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý hàng dành cho sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua”, và thông tin ngừng hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành, thì có thể thấy Cdiscount có khả năng một đi không trở lại.

Thông báo cho biết đối với các đơn hàng đã đặt, Cdiscount sẽ tiếp tục gửi đến khách hàng cho đến đơn hàng cuối cùng. Đồng thời các số điện thoại và email hỗ trợ vẫn hoạt động vào các ngày trong tuần và sáng thứ bảy.

Ngoài ra, đối với hàng hóa đã mua, trang thương mại điện tử này khuyến khích khách hàng mang đến trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ. Trang này sẽ dừng việc tiếp nhận hàng hóa để gửi lên trung tâm bảo hành hãng kể từ ngày ra thông báo.

Cdiscount là trang thương mại điện tử thuộc Big C – một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam. Trên website này, hầu hết các mặt hàng cơ bản đều có bán, như: điện thoại, laptop, đồ gia dụng, nội thất, mẹ và bé, chăm sóc sắc đẹp, tạp hóa,… Trang này đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, “tự tin sẽ trở thành nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam”, tuy nhiên sẽ đóng cửa vào cuối năm nay, tức tròn hai năm hoạt động.

Thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng nhưng cạnh tranh khốc liệt và đang “đốt” rất nhiều tiền của nhà đầu tư. Gần đây nhất, Lingo.vn đã đóng cửa, được cho là tiêu khoảng 3 triệu USD của nhà đầu tư trong vòng chưa tới hai năm.

Trước đó, deca.vn, beyeu.com, foodpanda.com cũng đã nói lời chia tay với khách hàng mua sắm online.

Vụ tranh chấp giữa Big C Đà Nẵng và DMC: Chấm dứt hợp đồng do Big C đổi chủ
Như Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn đã đưa tin, vào ngày 7/7, tại Trung tâm Vĩnh Trung Plaza (đường Hùng Vương, TP Đà Nẵng) đã xảy ra tranh chấp dữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư