Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
BIM Group - Syrena Việt Nam nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2016
Như Loan - 21/04/2017 21:11
 
Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đơn vị BIM Group – Syrena Việt Nam vừa chính thức được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2016”.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Đến nay, giải thưởng đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng, nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dựa trên những tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, liên hoan năm nay đã có hàng trăm doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt danh hiệu Rồng Vàng và doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam.

Đại điện của BIM Group - Syrena Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng.
Đại điện của BIM Group - Syrena Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng.

Đại diện BIM Group - Syrena Việt Nam cho biết: “Đây là lần thứ 3 BIM Group – Syrena Việt Nam vinh dự được đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây chính là một động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và tự hào là một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín, luôn mang đến những công trình chất lượng, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn”.

Với tôn chỉ phát triển bền vững, chất lượng và giá trị thương hiệu trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng địa ốc, hạ tầng giao thông, thương mại và dịch vụ, BIM Group - Syrena Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là các tiêu chí mà các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao bên cạnh các yếu tố khác như năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, hiệu quả hoạt động kinh doanh...

Một số các công trình tiêu biểu của BIM Group - Syrena Việt Nam như: Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraser Suites, Trung tâm thương mại Syrena, đặc biệt là TTTM Aeon Mall Hà Đông - một trong những TTTM lớn nhất Việt Nam.

Khu đô thị Halong Marina được quy hoạch đồng bộ cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn với tổ hợp Green Bay, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Lotus Residences, Nhà liền kề San Hô, Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Biệt thự Ngọc trai – Pearl Villas, Citadines Marina Halong…

Khu du lịch phức hợp Phú Quốc Marina với InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, Regent Hotels & Resorts, Park Hyatt Hotels, Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront, Sailing Club, biệt thự nghỉ dưỡng, quảng trường biển, con đường lễ hội… cùng với đó là Khách sạn 5 sao Crowne Plaza & Tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê cao cấp Royal Square tại Lào.

Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh 2016” chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp mà BIM Group – Syrena Việt Nam đã đạt được để từ đó, trong năm 2017, công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dự án, hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trên thế giới như Tập đoàn InterContinental Hotels Group PLC (IHG), Tập đoàn Regent, Tập đoàn Aeon, Tập đoàn The Ascott Limited...                                          

BIM Group hợp tác với Aeon Mall Việt Nam xây Trung tâm Aeeon Mall Hà Đông
BIM Group và Aeon Mall Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án Trung tâm thương mại tiếp theo của Aeon Mall tại quận Hà Đông,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư