Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BIM Group - Syrena Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Như Loan - 06/04/2016 15:11
 
CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (một công ty thành viên của Tập đoàn BIM) vừa được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Cho đến nay, giải thưởng thường niên này đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dựa trên những tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, liên hoan năm nay đã có 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

.
Đại điện của BIM Group - Syrena Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng

Đại diện BIM Group - Syrena Việt Nam cho biết: “Năm nay, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” có chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”. Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi hội nhập. Đồng thời sự kiện còn được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa vì sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, sự vững mạnh của nền kinh tế đất nước”.

Trước đó, ngày 1/4/2016, BIM Group - Syrena Việt Nam cũng đã tham dự Diễn đàn CEO với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia kinh tế và hơn 300 CEO đến từ các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam.

.
Green Bay Village được thiết kế theo hình thức “Gated Community” hay còn gọi là cộng đồng dân cư khép kín, toàn dự án sẽ được bao bọc bởi tường rào kiến trúc thẩm mỹ với hệ thống đèn chiếu sáng, an ninh nội bộ 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp

CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn BIM, được thành lập từ năm 2011, với khả năng nắm bắt thị trường bất động sản nhanh nhạy, tài chính ổn định, giữ vững uy tín với khách hàng. Với tôn chỉ "Phát triển bền vững", chất lượng và giá trị thương hiệu trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng địa ốc, hạ tầng giao thông, thương mại và dịch vụ, BIM Group - Syrena Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng phát triển nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là các tiêu chí mà các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao bên cạnh các yếu tố khác như năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, hiệu quả hoạt động kinh doanh...

Một số các công trình của BIM Group -  Syrena Việt Nam đã, đang và sẽ đi vào hoạt động góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Hạ Long như: Green Bay Towers - chung cư cao cấp đầu tiên nằm trong Khu đô thị Halong Marina. Sau khi đi vào hoạt động, dự án thuyết phục khách hàng bởi các yếu tố như: chất lượng công trình, quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ tiện ích tối ưu với bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe, an ninh 24/7, phí dịch vụ hợp lý và được cấp sổ hồng nhanh chóng… Đây còn là dự án đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh triển khai gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ;

Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nằm tại bán đảo 2 của Khu đô thị Halong Marina, được thiết kế theo mô hình nhà liền kề nghỉ dưỡng cao cấp với không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, cảnh quan mở với kiến trúc hiện đại, sang trọng. Sở hữu vị trí đắc địa, nhiều tiện ích vượt trội và chính sách tài chính hấp dẫn chính là những yếu tố then chốt, tạo nên sức hút của Lotus Residences - Nhà liền kể nghỉ dưỡng Vạn Liên trong thời gian qua.

Và dự án Nhà liền kề Green Bay Village, được phát triển theo mô hình đô thị mẫu mực, Green Bay Village được thiết kế theo hình thức “Gated Community” hay còn gọi là cộng đồng dân cư khép kín, toàn dự án sẽ được bao bọc bởi tường rào kiến trúc thẩm mỹ với hệ thống đèn chiếu sáng, an ninh nội bộ 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là những dịch vụ tiện ích cận kề đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… từ đó hình thành một cộng đồng cư dân cao cấp tách biệt.

Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh 2015” chính là sự khẳng định những nỗ lực, đóng góp mà BIM Group - Syrena Việt Nam đã đạt được để từ đó, trong năm 2016, công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dự án tại các khu vực trọng điểm trong và ngoài nước. Đặc biệt là hai dự án khách sạn 5 sao được triển khai tại Lào và Phú Quốc được quản lý bởi IHG (tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh) là InterContinental Phú Quốc (Kiên Giang) và Crowne Plaza Vientiane (Lào).

BIM Group - Syrena Việt Nam hợp tác với PMC quản lý Dự án Green Bay Village
BIM Group - Syrena Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp đồng quản lý Dự án Green Bay Village với CTCP Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) - một thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư