Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BIM Group - Syrena Việt Nam và Tập đoàn Giáo dục KinderWorld hợp tác chiến lược
Như Loan - 11/04/2016 13:11
 
Tập đoàn Giáo dục KinderWorld vừa tổ chức buổi lễ động thổ xây dựng dự án trường liên cấp quốc tế Singapore từ Nhà trẻ đến Dự bị đại học tại Khu đô thị Hạ Long Marina, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh. Trong buổi lễ, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và Tập đoàn BIM ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Sự kiện không chỉ mang ý nghĩa nền tảng đối với quan hệ “Đối tác chiến lược sâu rộng” giữa BIM Group – Syrena Việt Nam và Tập đoàn Giáo dục KinderWorld mà còn đánh dấu sự thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực tri thức quốc tế trong tương lai tại Hạ Long.

Khu phức hợp Giáo dục Quốc tế Singapore tại Quảng Ninh tọa lạc trên diện tích 7,1 héc ta tại khu đô thị Hạ Long Marina với tổng vốn đầu tư khoảng 270 tỷ đồng.

Học sinh Trường Liên cấp Quốc tế Singapore – SIS trong giờ học tại phòng thí nghiệm
Học sinh Trường Liên cấp Quốc tế Singapore – SIS trong giờ học tại phòng thí nghiệm

Giai đoạn 1 của Dự án bao gồm Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld, Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Mầm non và Trường Quốc tế Singapore, cung cấp chương trình giáo dục quốc tế từ Mầm non tới lớp 3, sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 8 năm 2016. Trung tâm nghiên cứu sẽ được sử dụng để các chuyên gia giáo dục Việt Nam và Quốc tế nghiên cứu, phân tích, thu thập dữ liệu, làm tiền đề để đưa các chương trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến vào thực tiễn.

Trong giai đoạn 2, 3 và 4 của Dự án, nhiều hạng mục cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của Trường Quốc tế Singapore và khu Kí túc xá cho 2000 học sinh sẽ được xây dựng nhằm đảm bảo việc mở rộng và cung cấp chương trình đào tạo xuyên suốt tới Dự bị Đại học và Giáo dục bậc cao. Kí túc xá sẽ phục vụ cho các học sinh tại tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Dự án Khu phức hợp Giáo dục Quốc tế Singapore tại khu đô thị Hạ Long Marina.
Dự án Khu phức hợp Giáo dục Quốc tế Singapore tại khu đô thị Hạ Long Marina.

Đại diện Tập đoàn Kinderworld, ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn cho biết: “Với 16 năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án giáo dục trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam, chúng tôi tự tin và cam kết triển khai theo đúng tiến độ đề ra. Sự có mặt của Trường Liên cấp quốc tế Singapore sẽ góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh Quảng Ninh và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân tỉnh Quảng Ninh nói chung và cư dân Khu đô thị Hạ Long Marina nói riêng”.

Khu đô thị Hạ Long Marina là Dự án khu đô thị mang tính vĩ mô của chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam. Tính đến nay, BIM Group đã và đang phát triển nhiều dự án thành công, từng bước xây dựng nền tảng quan trọng phục vụ cho nhu cầu nhà ở của người dân và đặc biệt là phát triển hệ thống giáo dục cho trẻ em tại Hạ Long - Trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa phát triển của Quảng Ninh.

Được xây dựng trên tổng diện tích 248ha, nằm trên đường Hoàng Quốc Việt với chiều dài 3,8 km bờ biển, Khu đô thị Hạ Long Marina đang trở thành nơi an cư bền vững của nhiều gia đình. Nổi bật trong đó là Chung cư Green Bay, Nhà phố liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Nhà phố du lịch Little Vietnam, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, dự án Green Bay Village và Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza với rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em Tini World cùng bãi biển Marina Bay.

Đứng vững trong thị trường bất động sản vốn có nhiều biến động với vị trí là một trong những Chủ đầu tư uy tín nhất, BIM Group - Syrena Việt Nam không ngừng nỗ lực, thúc đẩy hợp tác chiến lược bền vững với các đối tác trong và ngoài nước nhằm mang đến giá trị chất lượng cốt lõi cho từng sản phẩm bất động sản. Những dự án của BIM Group - Syrena Việt Nam vượt xa khỏi mục tiêu thương mại đơn thuần, hướng tới góp phần phát triển và toàn diện hóa cộng đồng.

BIM Group - Syrena Việt Nam hợp tác với PMC quản lý Dự án Green Bay Village
BIM Group - Syrena Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp đồng quản lý Dự án Green Bay Village với CTCP Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) - một thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư