Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bình Định: Khánh thành Tổ hợp không gian khoa học tháng 7/2016
Hà Minh - 13/05/2016 11:58
 
Cùng với Lễ Khánh thành Tổ hợp không gian khoa học diễn ra vào đầu tháng 7/2016 là Chương trình Hội thảo Quốc tế năm 2016 sẽ diễn ra tại Bình Định.

Để phục vụ các sự kiện trọng đại này, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành văn bản về việc giải phóng mặt bằng (GPMB) diện tích đất Bệnh viện Phong – Da liễu Quy Hoà để phục vụ dự án mở rộng Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE) và dự án nâng cấp, mở rộng đường vào Trung tâm.

Trước mắt, Bệnh viện Phong – Da liễu Quy Hoà sẽ bàn giao diện tích gần 2.800m2 cho tỉnh Bình Định để triển khai công tác bồi thường GPMB và thi công hoàn thiện công trình nâng cấp, mở rộng đường vào Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành, nhằm phục vụ Chương trình Hội thảo Quốc tế năm 2016 và Lễ Khánh thành Tổ hợp không gian khoa học diễn ra vào đầu tháng 7/2016 và thực hiện các thủ tục giao đất cho tỉnh.  .

Một góc Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành Bình Định trong Tổ hợp không gian sắp được khánh thành. Ảnh: Hà Minh
Một góc Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành Bình Định trong Tổ hợp không gian sắp được khánh thành. Ảnh: Hà Minh

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng yêu cầu Ban GPMB tỉnh khẩn trương hoàn tất các phương án bồi thường GPMB dự án mở rộng Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành và dự án nâng cấp, mở rộng đường vào Trung tâm.

Đồng thời, chủ động làm việc với Lãnh đạo Bệnh viện Phong – Da liễu Quy Hoà để bàn giao đất phục vụ dự án nâng cấp, mở rộng đường vào Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành; đồng thời, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường để thực hiện.

Giao Sở Xây dựng khẩn trương phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường để thực hiện. Bệnh viện Phong – Da liễu tạo điều kiện để Ban GPMB tỉnh tiếp cận thực địa các thửa đất liên quan dự án để thực hiện thống kê, kiểm đếm phục vụ việc lập phương án bồi thường GPMB.

Bình Định tổ chức hội nghị đối thoại với nhà đầu tư Đài Loan
Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Bình Định cho biết, Hội nghị đối thoại giữa UBND tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư