Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bkav mở bán Bphone: Sau 2h bán hơn 4.800 máy
Như Loan - 02/06/2015 22:12
 
Đại diện truyền thông của Bkav cho hay, dự kiến trong ngày 2/6, Bkav sẽ bán khoảng 12.000 máy Bphone.
Theo đó, tính sơ bộ đến 12h trưa ngày 2/6 - tức là sau 2 giờ đồng hồ mở bán smartphone Bphone, Bkav đã bán được 4.800 máy.
"Dự kiến, với tốc độ như hiện tại đến cuối ngày, chúng tôi sẽ bán được khoảng 12.000 điện thoại Bphone", đại diện Bkav tiết lộ.
Điều bất ngờ là bản mạ vàng có giá trên 20 triệu đồng có lượng đặt mua chiếm tới 20% trong ngày đầu tiên
Điều bất ngờ là bản mạ vàng có giá trên 20 triệu đồng có lượng đặt mua chiếm tới 20% trong ngày đầu tiên

Trong số các sản phẩm, Bphone bản 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. Đáng chú ý, đại diện Bkav cho hay, điều nằm ngoài dự kiến của công ty là bản mạ vàng ban đầu chúng tôi dự kiến chỉ  khoảng vài % khách hàng sẽ đặt hàng, nhưng bất ngờ là có đến gần 20% khách hàng đặt mua bản mạ vàng.

TP. Hồ Chí Minh có số lượng khách đặt mua lớn nhất, sau đó là Hà Nội, tiếp theo đó là các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh... 

"Những khách hàng nhận sản phẩm sớm nhất sẽ vào đầu tuần sau. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng muộn hơn và khoảng 2-3 tuần sau đó", đại diện Bkav cho biết.

Bphone trang bị cả công nghệ định vị toàn cầu Bắc Đẩu của Trung Quốc
Bphone, mẫu smartphone mới ra mắt của Bkav, sử dụng 3 công nghệ GPS gồm A-GPS, GLONASS và Beidou (Bắc Đẩu). Trong đó, Bắc Đẩu là dịch vụ định vị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư