Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bkav mở bán Bphone trong 12 tiếng từ 10h00 ngày hôm nay
Hải Đăng - 02/06/2015 09:05
 
Hôm nay (2/6), Bkav sẽ chính thức mở bán smartphone "bom tấn" Bphone tại các website của mình là Vala.vn và Bkav.com.vn. Thời gian đặt mua kéo dài từ 10h00 đến hết 22h00 cùng ngày.
Trang bán hàng của Bkav trước giờ mở bán Bphone.
Trang bán hàng của Bkav trước giờ mở bán Bphone.

Khách hàng đặt mua Bphone sẽ được Bkav giao hàng tận nhà trên phạm vi toàn quốc và khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý với mẫu smartphone này.

Khi mua hàng, khách hàng có thể đăng ký với Bkav để được khắc tên lên sản phẩm.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bkav cho biết, giá bán Bphone mà Bkav cung cấp phù hợp với đại bộ phận người dân trên toàn thế giới và tại Việt Nam.

Giá của Bphone thay đổi theo dung lượng bộ nhớ và màu sắc sản phẩm theo hướng cao cấp dần.
Giá của Bphone thay đổi theo dung lượng bộ nhớ và màu sắc sản phẩm theo hướng cao cấp dần.

Theo đó, một chiếc điện thoại Bphone với phiên bản bộ nhớ 16GB có giá từ 9.990.000 đồng. Với phiên bản 64GB được bán ra 12.690.000 đồng, khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc, bao gồm đen, trắng và sâm-panh. Cao cấp nhất là phiên bản đặc biệt Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone có bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá 20.190.000 đồng. Tất cả các mức giá trên đều chưa bao gồm thuế VAT.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu Bphone sẽ được Bkav miễn phí 5GB trên hệ thống lưu trữ công nghệ điện toán đám mây Bdrive của hãng.

Giám đốc Truyền thông Bkav lên tiếng về nghi án Bphone "đạo ảnh"
Từ trước và sau khi ra mắt, Bphone – smartphone “bom tấn” của Công ty Bkav luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và liên tục làm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư