Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Bkav xác nhận: Thế Giới Di Động sẽ phân phối Bphone 2
Tú Ân - 17/07/2017 16:27
 
Ngày 17/7, Tập đoàn công nghệ Bkav công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế Giới Di Động. Theo đó, Thế Giới Di Động sẽ phân phối Bphone 2 trên hệ thống bán lẻ của mình.

Theo đó, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

A
Bphone 2 sẽ được phân phối trên hệ thống 1.200 cửa hàng của Thế Giới Di Động

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác chiến lược này cùng Thế Giới Di Động, Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav cho biết: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.

Đại diện Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.

Hiện nay Thế Giới Di Động phát triển thành nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 1.200 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Chiếm hơn 40% thị phần, Thế Giới Di Động là địa chỉ uy tín tin cậy đối với người dùng Việt Nam.

Được biết, sau cuộc gặp gỡ với Bkav, Trang chủ của  Thế Giới Di Động là thegioididong.com đã đăng tải thông tin về cấu hình smartphone Bphone 2 mà Bkav sắp trình làng.
Theo đó, Bphone 2 với slogan "Huyền thoại tiếp theo" (The Next Legend) vẫn giữ phong cách thiết kế với khung kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực. Kích thước của máy lần lượt là 146,2x76,1x7 mm, trọng lượng chưa được hé lộ. Phía dưới mặt trước chỉ có 1 phím bấm duy nhất hình chữ B (logo của BKAV đã được sử dụng trên Bphone 1). Phím này tích hợp cảm biến vân tay.
Bphone 2 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải Quad HD (2K). Viên pin dung lượng 4.100 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 của Qualcomm cùng chuẩn kết nối USB Type-C.
Bphone 2 là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 lõi tứ với xung nhịp tối đa 2,15 GHz. RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chưa rõ có khay cắm thẻ nhớ hay không. Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, được tùy biến trên giao diện BOS.
Camera chính của Bphone 2 có độ phân giải 21 MP, trang bị đèn flash LED kép, hỗ trợ quay video 4K. Máy ảnh “tự sướng” độ phân giải 5 MP.
Tuy nhiên, tính xác thực của những nguồn tin này vẫn chưa được kiểm chứng, bởi Bkav muốn giữ kín thông tin của Bphone 2 trước ngày ra mắt.

Đại diện Bkav: "Bphone 2 sẽ ra mắt trong thời gian tới"
Bkav chính thức xác nhận thế hệ thứ hai của chiếc điện thoại Bphone sẽ ra mắt sắp tới đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư