Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BlackBerry Classic chính thức trình làng, giá 450 USD
Hải Đăng - 18/12/2014 09:21
 
Hãng công nghệ Canada - BlackBerry vừa chính thức trình làng mẫu smartphone BlackBerry Classic với thiết kế mang phong cách cổ điển.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điểm tên những điện thoại 'pin trâu' nên mua
BlackBerry Passport tại Việt Nam có giá 15,5 triệu đồng
Cuộc đua smartphone ‘bom tấn’
Smartphone 'độc và lạ' BlackBerry Passport chốt giá 599 USD
BlackBerry Porsche Design P’9983 có giá từ 2.350 USD
BlackBerry Classic chính thức trình làng

BlackBerry Classic là mẫu smartphone mới nhất của 'Dâu tây đen" với thiết kế đậm chất cổ điển với bàn phím cứng QWERTY truyền thống cùng dãy phím navigation đặc trưng của hãng. Việc mang lại dàn phím điều hướng bao gồm phím Call, End, Menu, Back và Trackpad thể hiện sự lắng nghe của hãng đối với người dùng.

BlackBerry Classic được đánh giá là mẫu smartphone có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trong và lịch lãm.

Nếu nhìn qua, BlackBerry Classic có kiểu dáng tương đồng với Bold 9900 nhưng thực tế màn hình của smartphone này có kích thước lớn hơn. Màn hình của BlackBerry Classic có kích thước 3.5 inch hình vuông với độ phân giải 720x720 tương tự như mẫu BlackBerry Q10.

BlackBerry trang bị cho smartphone này phần cứng với cấu hình khá mạnh gồm CPU Dual-Core 1.5GHz, RAM 2GB; 16GB bộ nhớ trong; camera sau 8MP và camera trước 2MP; gắn kèm là viên pin có dung lượng 2515mAh.

BlackBerry Classic chạy trên nền tảng hệ điều hành BB 10.3.1

Phiên bản giới thiệu là màu đen nhưng sắp tới có thể nhà sản xuất sẽ ra thêm phiên bản màu trắng, màu xanh và màu đồng, điều này đã được ông John Chen, CEO của BlackBerry cho biết sau lễ trình làng của BlackBerry Classic.

BlackBerry Classic được bán ra với giá 450 USD.

BlackBerry Classic vừa bán ra đã 'cháy hàng'

() Được hé lộ cùng thời điểm với BlackBerry Passport nhưng đến giờ BlackBerry Classic mới được hãng công nghệ Canada bán ra.

BlackBerry hé lộ hai smartphone mới tuyệt đẹp

Hai thiết bị mới gồm một model bàn phím QWERTY như truyền thống của BlackBerry và một model cảm ứng. Cả hai vô tình lộ ảnh khi trên tay CEO John Chen trong một sự kiện mới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư