Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
BlackBerry Passport chính hãng vừa giảm sốc 4,5 triệu đồng
Tuấn Anh (Vnexpress) - 15/10/2016 17:34
 
Áp lực từ lượng lớn hàng giá rẻ tràn về thị trường xách tay, giá Passport chính hãng bản Silver cũng giảm mạnh, từ 13,5 xuống còn 8,99 triệu đồng.

Sau tuyên bố dừng việc tự sản xuất điện thoại thông minh, tập trung vào phát triển phần mềm, giá của một số mẫu smartphone BlackBerry ở Việt Nam rớt mạnh. Sau Priv, trên kệ hàng chính hãng, tới lượt giá niêm yết của Passport Silver được hạ từ 13,5 triệu đồng xuống còn 8,99 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo giới kinh doanh điện thoại trong nước, việc Passport Silver chính hãng giảm mạnh thực chất do áp lực từ thị trường xách tay. Từ đầu tháng 10, một lượng lớn BlackBerry Passport giá rẻ, được cho là hàng tồn từ thị trường châu Âu và Bắc Mỹ đã được nhiều cửa hàng đưa về nước với mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng, rẻ hơn một nửa hàng chính hãng. Chúng đang tạo cơn sốt trên thị trường xách tay, giống như iPhone 5c khoá mạng hàng Nhật năm ngoái. 

Passport là dòng smartphone vẫn sử dụng nền tảng BlackBerry 10 OS còn sót lại. Sản phẩm có bản thường và Silver Edition với vài thay đổi về thiết kế bên ngoài, nhưng chúng đều có ngoại hình lạ mắt khi kích thước bằng đúng quyển hộ chiếu, có màn hình 2K tỷ lệ vuông và bàn phím cứng bên dưới.

MWG đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm iPhone và iPad
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) cho biết đang giảm giá sâu hàng loạt các sản phẩm iPhone, iPad chính hãng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư