Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BMW hé lộ serie 8 thế hệ mới
- 25/05/2013 08:32
 
BMW vừa tung ra ảnh về hé lộ mẫu concept Gran Coupe Lusso Pininfarina, dự kiến được công bố đầy đủ tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2013.
TIN LIÊN QUAN

Đây là sự hợp tác trong khâu thiết kế giữa hãng xe Đức và công ty thiết kế Pininfarina lừng danh của Italy. Chiếc coupe được tuyên bố là "hiện thân của sự sang trọng tuyệt đối". Nó mang nhiều nét phát triển từ mẫu xe đặc biệt Zagato Coupe công bố năm ngoái.


Hình ảnh hé lộ mẫu BMW mới của hãng xe Đức.

Sức mạnh đến từ một động cơ đặt trước V12, có dung tích 6 lít twin-turbo đang trang bị trên những mẫu serie 7 hiện nay. Công suất đánh giá vào khoảng 544 mã lực và mô-men xoắn 745 Nm, sẽ khiến cho chiếc coupe thật sự mạnh mẽ.

Chiếc coupe mới thiết kế theo tỷ lệ điển hình của BMW, bao gồm phía trước ngắn và nhô ra ở đằng sau, nắp ca pô dài và chiều dài cơ sở khá lớn. Chưa có tiết lộ về các tính năng cũng như thông số kỹ thuật, nội thất vẫn còn là ẩn số. BMW cho biết, ca-bin của chiếc coupe thể hiện sự "kết hợp thành công của sự thanh lịch hiện đại và sang trọng".

Gran Coupe Lusso Pininfarina của BMW có khả năng là cơ sở của dòng serie 8 thế hệ mới của BMW, dòng xe này đã ngừng sản xuất từ nằm 1999. Serie 8 có động cơ V12 phía trước, truyền động cầu sau, đối thủ của nó là những chiếc Gran Turismo như Porsche 928.

Lê Gia

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư