Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
BMW series 1 chạy 100 km hết 5 lít xăng
Hoàng Minh - 11/12/2015 06:31
 
Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức của BMW đã giới thiệu dòng xe nhỏ gọn BMW Series 1 phiên bản mới, nhiều cải tiến hấp dẫn với giá bán 1,299 tỷ đồng.

Phiên bản BMW 118i động cơ 3 xy-lanh, sở hữu nhiều sự thay đổi sáng giá về mặt thiết kế, khiến chiếc xe trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn, phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe phù hợp để di chuyển trong thành phố.

Với thiết kế 5-cửa, BMW đã khai phá thành công phân khúc hatchback hạng sang trong một ngoại hình nhỏ gọn, năng động và cá tính.

BMW 118i được phân phối tại Việt Nam trang bị dòng động cơ BMW TwinPower Turbo 3 xy-lanh thẳng hàng, có dung tích 1,5 lít kết hợp với những công nghệ tiên tiến của BMW: Valvetronic, Double-VANOS, HPI và Turbo Tăng Áp Kép mang đến sức mạnh 136 mã lực, mômen xoắn cực đại 220Nm tại 1.350 vòng/phút, động cơ này cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8,5 giây, và vận tốc tối đa 210km/h với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,0 lít/100km.

Sức mạnh, sự êm ái và hiệu suất vận hành của BMW Series 1 được tối ưu hóa nhờ được trang bị Hộp số tự động 8-cấp Steptronic cho phép các lần chuyển số gần như không kịp để bạn có thể nhận ra và sự êm ái là tất yếu.

Tính năng chuyển đổi chế độ vận hành với các chế độ SPORT, COMFORT, ECO PRO với nút bấm chuyển đổi được bố trí cạnh cần chuyển số, dễ dàng thao tác, mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái thú vị. Chế độ ECO PRO còn cho phép xe đi được quãng đường dài hơn khi tuân theo những chỉ dẫn của hệ thống. Một giải pháp tiện lợi để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Tại Việt Nam, BMW Series 1 được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm hợp kim nhẹ hình ngôi sao, kích thước 16”, đi kèm lốp xe an toàn Runflat. Euro Auto còn trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ mở cốp sau rảnh tay comfort access, cùng 9 lựa chọn màu sơn có ánh kim vô cùng phong phú.

Series 1 được trang bị tay lái 3 chấu đa chức năng được bọc da, giúp mang đến sự tương tác và cảm giác lái hoàn hảo cho người sử dụng. Bảng đồng hồ điều khiển hiển thị thông tin rõ ràng, dễ quan sát, với gam màu cam nổi bật làm tăng sự tập trung hơn cho người lái. Cụm thiết kế cần số, các nút thay đổi chế độ vận hành, cụm iDrive được bố trí khoa học, đẹp mắt và vừa vặn với tầm tay người dùng và mang phong cách hiện đại, độc đáo. Các đường viền chrome bao quanh các chi tiết càng làm nổi bật hơn và thể hiện đẳng cấp và sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế sản phẩm của BMW.

Hộc chứa đồ ở 2 bên cửa giúp cất giữ gọn gàng những vật dụng cá nhân, chai nước… khi vào xe. Khoang hành lý rộng rãi với sức chứa 360 lít, và có thể mở rộng lên 1,200 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.

BMW 7-Series thế hệ mới có giá từ 81.300 USD tại Mỹ
Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7-Series thế hệ mới có giá khởi điểm 81.300 USD, tương đương 1,83 tỷ đồng, tại thị trường Mỹ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư