Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bộ đôi siêu phẩm S8 và S8Plus của Samsung ra mắt tín đồ công nghệ Việt
Bảo Giang - 19/04/2017 18:12
 
Bộ đôi siêu phẩm điện thoại thông minh (smartphone) S8 và S8 Plus của Samsung sẽ chính thức chào bán từ ngày 5/5/2017. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy S8 là 18.490.000 đồng và Galaxy S8 Plus là 20.490.000 đồng/chiếc.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina vừa thông báo đến các tín đồ công nghệ cao trong lễ ra mắt S8 và S8 Plus tổ chức chiều 19/4/2017 tại TP.HCM.

Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được bán chính thức vào ngày 5/5/2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu, bao gồm: đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô.

“Khai phóng tư duy, khai phóng những giá trị mới và kiến tạo những khả năng mới. Đó cũng chính là tinh thần của siêu phẩm di động mới nhất này”, ông Kim nói.

Galaxy S8 và S8 Plus mở ra những chuẩn mực mới về trải nghiệm hình ảnh và trình độ chế tác với Infinity Display, khả năng chụp ảnh sắc nét và cực tốt trong điều kiện thiếu sáng, khả năng bảo mật tối cao với tính năng quét vân tay, quét mống mắt và cả nhận diện khuôn mặt.

.
Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina giới thiệu Galaxy S8 và S8 Plus.

Một trong những điểm nổi trội của S8 và S8 Plus là màn hình cong tràn vô cực (Infinity Display) với kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch. Thông qua việc thu hẹp viền màn hình, loại bỏ nút Home và chi tiết gồ ghề, Galaxy S8 và S8 Plus mang đến trải nghiệm thị giác sống động, giúp thao tác đa nhiệm trên màn hình trở nên dễ dàng nhưng không làm mất đi cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

.
Khách hàng trải nghiệm Galaxy S8 và S8 Plus.

Ngoài ra, Galaxy S8 và S8 Plus được trang bị camera trước 8MP, đi kèm tính năng lấy nét tự động và camera sau Dual Pixel 12MP với khả năng quay video 4K. Cả hai camera đều sở hữu khẩu độ f/1.7 cho chất lượng ảnh xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Một lợi thế khác dành cho người dùng đa nhiệm là tính năng Samsung Dex. Đây là thiết bị đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý trên tiến trình 10nm, cho phép khi sử dụng thiết bị này kết nối với màn hình máy tính sẽ đưa S8 và S8 Plus trở thành một máy tính xử lý các tính năng văn phòng như một máy tính để bàn.

Một điểm nữa của S8 và S8 Plus là khả năng bảo mật chuẩn toàn cầu, ngoài nền tảng bảo mật tối cao Samsung Knox, Galaxy S8 và S8 Plus còn cung cấp nhiều công nghệ bảo mật sinh trắc học đa dạng gồm quét vân tay, mống mắt, nhận diện khuôn mặt để người dùng dễ dàng lựa chọn phương pháp xác thực tiện lợi nhất....

Nhân dịp ra mắt S8 và S8Plus, Samsung Vina cũng ra mắt nhiều chương trình tiếp thị hỗ trợ bao gồm Lễ ra mắt bộ đôi sản phẩm cao cấp mang đầy màu sắc và công nghệ hiện đại của biểu diễn vào 22/04/2017 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu như Thanh Hằng, Đông Nhi, Issac, Bằng Kiều, Soobin Hoàng Sơn, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Thu Minh.

Huawei bán được gần 140 triệu smartphone
Ngày 31/3, theo kết quả tài chính năm 2016 đã được kiểm toán của Huawei,doanh thu năm của Huawei đạt khoảng 75,1 tỷ USD tăng trưởng 32% so với năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư