Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 2: Bữa tối vui vẻ do các bố chuẩn bị
Thành Tuyên - 09/11/2014 12:47
 
Tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? đã không khiến khán giả thất vọng khi liên tiếp bắt gặp những tình huống thú vị của bốn nhóc tỳ và cả những ông bố nổi tiếng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trần Lực, Hoàng Bách mướt mồ hôi nấu cơm cho con trai!
"Bố ơi, mình đi đâu thế?" Gây ấn tượng ngay màn ra mắt
Dàn sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế!" phiên bản Việt lộ diện truyền thông
Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 2: Kết thúc bằng "bữa tối vui vẻ" do các bố chuẩn bị

 

Bốn nhóc tỳ trong thử thách "xin thực phẩm"

Nếu như các con phải nhận một nhiệm vụ “cực kỳ khó khắn” là đi xin đồ ăn thì các bố phải lãnh hai nhiệm vụ khó khăn không kém là tắm cho heo và nấu cơm từ thực phẩm mà các con mang về.

Ở thử thách đối với các con, lần đầu tiên gõ cửa nhà dân xin thực phẩm, không ít tình huống bi hài đã xảy ra đối với lũ trẻ. Bạn nhỏ Tê Giác Hoàng Minh đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Tê Giác lễ phép chào hỏi những người lớn rồi mới hỏi xin từng món như thịt lợn, gà, trứng, đậu hũ, thịt bò... Hoàng Bách chia sẻ, anh rất tự tin vào con trai bởi cậu bé là người bản lĩnh và biết mình phải làm gì trong trường hợp cần thiết. Tê Giác đã không làm bố phải thất vọng khi kiên nhẫn hỏi từng nhà và kết quả có được giỏ gồm 5 thực phẩm khác nhau, trong đó có cả một con gà.

Trong khi đó, cậu nhóc Trần Bờm và cô tiểu thư xinh đẹp Bảo Anh lại vô cùng vất vả mới xin được một ít thực phẩm. Bé Suti thì may mắn hơn nên đã có được thu hoạch khá khẩm hơn anh Bờm và chị Bo.

Trần Bờm và chị Bo xin trứng gà

Cậu Bờm Trần Tú tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi sự đáng yêu, lém lỉnh của mình. Cậu bé đặc biệt có tình yêu với thịt lợn, đến bất cứ nơi đâu Bờm đều hỏi xin một thứ duy nhất là thịt lợn. Không những vậy, để xin được “thịt lợn”, ca sĩ Trần Bờm còn đứng trước cửa nhà dân ca nguyên bài “Đội ca” vô cùng hoành tráng. Tuy hát là thế, nhưng Trần Bờm vẫn không xin được thịt lợn, cậu nhóc liên tục ca thán những câu kiểu như: “thèm thịt lợn muốn chết rồi đây này..”

Hoàng Bách tắm cho heo nhưng vẫn vô cùng sành điệu

Về phần các bố, với thử thách đầu tiên tắm cho Heo, các bố hoàn thành khá suất sắc. Sau một vài phút đầu bỡ ngỡ, Hoàng Bách và Phan Anh đã xông xáo vào chuồng heo tắm cho từng con. Trong khi đó, Trần Lực và Minh Khang phối hợp ở bên ngoài dội nước kỳ cọ cho hàng chục chú heo trở nên sạch sẽ thơm tho. Kết thúc thử thách, MC Phan Anh hào hứng khoe: “Vẫn còn mùi người”

Phan Anh khoe chiến tích chảy máu tay khi tắm cho heo

Thử thách nấu ăn, không làm khó Phan Anh anh làm một lèo ba món thịt bò xào, canh trứng và đậu chiên giòn một cách ngon lành.

Bốn ông bố trong thử thách nấu ăn

Hoàng Bách thì loay hoay với con gà bởi nam ca sĩ chưa mổ gà bao giờ. Người gặp bất lợi nhất là Minh Khang khi chỗ anh chỉ có một chiếc nồi và dung bằng bếp rơm khá khó khăn. Tuy nhiên vị nhạc sĩ vẫn hoàn thành thử thách và mang về một nơi ngủ mới sạch đẹp cho hai bố con.

Trong bốn ông bố, thì đạo diễn Trần Lực là người gặp khó khăn nhiều nhất với thử thách nấu ăn khi nấu cơm bằng bếp ga bị khê. Đặc biệt, vị đạo diễn còn bị con trai tố: "Bố em dốt lắm, bố em chỉ biết nấu mỗi món cơm rang thôi".

Bữa tối ngon miệng của các con do chính tay bố chuẩn bị

Dẫu vậy, nỗ lực của 4 ông bố không quen vào bếp đều được các bé ghi nhận. Bé nào cũng tranh nhau ăn món của các bố và dành lời khen ngợi. Trong thử thách nấu ăn, nhờ tài ăn nói khéo léo và nịnh trẻ con mà món ăn của MC Phan Anh gồm thịt bò xào rau muống, đậu hũ chiên giòn và canh trứng được 4 bé bình chọn nhiều nhất. Kết quả này giúp Phan Anh và con gái có 2 phút điện thoại về cho mẹ.

Cảm động bức thư xin lỗi con gái của MC Phan Anh

Cảm động bức thư xin lỗi con gái của MC Phan Anh

() Là một ông bố nghiêm khắc nhưng MC Phan Anh đã khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt trong bức thư gửi con gái của mình! 

Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp

Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp

() Chương trình truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã phát sóng đến tập thứ 4 nhưng trong đó có ba tập danh hài Việt Hương giúp bạn diễn giành chiến thắng.

Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng

Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Trong tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi!, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ với hai trưởng phòng mới là Tự Long và Công Lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư