Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bộ sữa hạt TH true NUT chính thức được bán tại Việt Nam
Nhã Nam - 18/03/2018 08:08
 
Bộ sữa hạt TH true NUT của Tập đoàn TH đã chính thức “lên kệ” trong hệ thống TH true mart ở Việt Nam.

Ngày 17/3/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn TH đã ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT. Đây là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường, mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.

Sản phẩm đồng loạt ra mắt tại toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng TH true mart, với gần 250 cửa hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT.
Bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT.

Như vậy, viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và Thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true HERBAL, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên.

Theo Bộ Y tế, Việt Nam hiện đang nằm trong top quốc gia có tầm vóc thấp bé nhất khu vực. Nhiên cứu về dịch tễ học cho thấy, bệnh liên quan tới đường huyết tại Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, 20% dân số gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch và ngày càng trẻ hóa nhóm bệnh này.

Vì vậy, việc tìm kiếm nguồn dinh dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe, dự phòng bệnh tật là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Trong số đó, sữa hạt được quan tâm nhiều nhất, đứng đầu xu hướng ăn uống lành mạnh.

Bộ sữa hạt TH true NUT là kết quả nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của Tập đoàn TH. Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH nhấn mạnh, tính cách mạng của bộ sản phẩm này là sẽ góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.

Để đạt được mục tiêu đó, TH true NUT đã khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Theo đánh giá của các chuyên gia, TH true NUT là sản phẩm thức uống duy nhất tại Việt Nam và tiên phong trên thế giới dùng quả chà là để tạo vị ngọt tự nhiên thay cho việc sử dụng đường tinh luyện.

GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng nhận định, sản phẩm này có vị ngọt nhẹ, được xếp vào nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55), sử dụng hợp lý sẽ không gây nên hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn đối với người tiểu đường.

Sản phẩm cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp giúp giảm cân; dưỡng chất từ quả chà là còn dồi dào selen, kali và sắt, đồng thời chứa phenolic acid - 1, là chất chống oxi hóa tốt. Các thành phần này tốt cho việc dự phòng các bệnh mãn tính không lây như thừa cân, béo phì, tiểu đường, đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Điểm nhấn nổi bật của TH true NUT được ghi nhận tiếp theo là sử dụng các loại hạt cao cấp gồm hạt óc chó, macca. Hạt óc chó được đánh giá cao bởi các lợi ích như tốt cho tim mạch bởi chứa Acid ellagic chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch, đặc biệt dồi dào hàm lượng Omega-3 làm giảm viêm và ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch.

Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxi hóa bảo vệ thần kinh như Polyphenol, Axit béo n-3 α-linolenic, Folate, và Vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương thần kinh do các gốc tự do.

Đặc biệt, một lợi ích khác của hạt óc chó được chị em ưa thích là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân. Các chất chống oxi hóa trong hạt óc chó ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa chung cho cả não bộ và cơ thể.

Sản phẩm TH true NUT hạt macca - nữ hoàng của các loại hạt - cũng mang nhiều giá trị phòng bệnh. Đây là sản phẩm tốt cho tim mạch bởi hạt macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm Cholesterol và Tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxi hóa Flavonoid và Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa, chứa các nguyên tố giàu thành phần Photpho, Mangan, Magiê tốt cho hệ xương và chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

Trong bộ sữa hạt TH true NUT còn có 2 thành phần quan trọng là sữa tươi và yến mạch. Sữa tươi từ trang trại bò sữa TH sẽ góp phần tăng lượng đạm và canxi, hỗ trợ quá trình phát triển hệ cơ, xương ở trẻ em - là sản phẩm sữa hạt đầu tiên ở Việt Nam có bổ sung sữa tươi. Yến mạch từ những cánh đồng bao la của Mỹ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon, sánh ngậy cho từng sản phẩm và bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan β-glucan.

Các loại hạt cao cấp qua khâu chọn lọc, ngâm hạt rồi được nghiền, lọc để lấy dịch trích ly phối trộn với sữa tươi sạch và các nguyên liệu khác, sau đó trải qua quá trình đồng hóa, tiệt trùng, rót hộp để ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Hộp sữa hạt cao cấp TH true NUT của Tập đoàn TH hội tụ những gì tinh túy nhất từ những cánh đồng châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam. Trong đó hạt macca nhập khẩu từ Úc; yến mạch, óc chó nhập khẩu từ Mỹ, chà là nhập khẩu từ Tây Á, sữa tươi sạch từ trang trại bò sữa TH (Nghệ An).

Với công thức và nguồn nguyên liệu đa dạng, TH true NUT được đánh giá là sản phẩm ưu việt và dẫn đầu xu hướng sữa hạt ở tầm quốc tế. Trong tương lai, TH tiếp tục phát triển dòng sản phẩm TH true NUT với các loại hạt cao cấp khác và nội địa hóa nguồn nguyên liệu thông qua việc hợp tác với nông dân để xây dựng vùng nguyên liệu hạt tại Việt Nam.

Tập đoàn TH và BAC A BANK xây dựng mô hình HTX kiểu mới về thảo dược, rau hữu cơ
Tập đoàn TH, BAC A BANK và Liên minh HTX Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ trong việc đầu tư nguồn lực xây dựng mô hình HTX kiểu mới gắn với chuỗi giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư