Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bổ sung vốn Quỹ bảo lãnh tín dụng DNNVV và hỗ trợ khởi nghiệp Đồng Tháp
Như Chính - 14/07/2017 07:57
 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc bổ sung vốn cho Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa và hỗ trợ khởi nghiệp; Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã tỉnh Đồng Tháp.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cụ thể, Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Đồng Tháp nộp toàn bộ số tiền thu từ cổ phần hóa Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cấp nước và môi trường đô thị Đồng Tháp về Quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp theo đúng quy định.

Sau khi UBND tỉnh Đồng Tháp đã thực hiện yêu cầu trên và có quyết định tăng vốn điều lệ cho Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp theo quy định, đồng ý cho phép Bộ Tài chính xuất Quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp (bằng với số tiền thu từ cổ phần hóa Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cấp nước và môi trường đô thị Đồng Tháp nộp về Quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp) để bổ sung vốn điều lệ cho Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp.

UBND tỉnh Đồng Tháp bổ sung vốn điều lệ cho Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã từ ngân sách của Tỉnh.

Bùng nổ mô hình hỗ trợ khởi nghiệp tại địa phương
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nhiều địa phương trên cả nước đang đồng loạt triển khai các mô hình hỗ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư