Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt, Tập đoàn Central Group còn giúp kết nối cho các doanh Nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với các đơn vị thu mua. Central Group cam kết tối đa hóa cơ hội kết nối cung cầu, đối thoại trực tiếp giữa nhà sản xuất và đơn vị thu mua.
-
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang: Bình Định nên chú trọng đào tạo nguồn nhân lực -
Tổ chức lại Quỹ Hỗ trợ phát triển hợp tác xã Thành phố Hà Nội -
Hà Nội thông qua điều chỉnh tổng biên chế sự nghiệp năm 2024 -
Thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 -
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66%
Bộ trương Bộ Thương mại Thái Lan, ông Sontirat Sontijirawong khẳng định, nhiều loại nông sản chất lượng cao của Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu sang Thái Lan. |
Nhân dịp tham dự kỳ họp lần thứ 3 Ủy ban hỗn hợp về Thương mại Việt Nam – Thái Lan tại Hà Nội, ngày 3/8/2018, Bộ trưởng Bộ thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong đã cùng đoàn doanh nghiệp Thái Lan đến thăm và làm việc tại siêu thị Big C Thăng Long (thuộc Central Group Việt Nam).
Tại đây, ông Sontirat Sontijirawong đã tìm hiểu các sản phẩm cà phê, sô cô la, hạt điều, nước mắm, trà đang bày bán ở khu vực giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam; tham quan khu trưng bày các sản phẩm bắp cải, su su, cà chua, đậu cô ve thuộc Dự án phát triển sản xuất rau trái vụ của nông dân Huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La (dự án Sinh kế cộng đồng của Central Group Việt Nam). Đồng thời, ông Sontirat Sontijirawong cũng trực tiếp nếm thử một số loại trái cây đặc trưng của Việt Nam gồm: Chôm chôm, Bơ, Bưởi…
Việc Bộ trưởng Thương mại Thái Lan đích thân và tận mắt tham quan, nếm thử hàng Việt có tiềm năng xuất khẩu sang Thái Lan có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi chương trình “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018”, do Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Group đồng tổ chức và thực hiện, với sự đồng hành của Tổng cục Du Lịch Việt Nam sắp diễn ra tại Thái Lan (dự kiến diễn ra từ 22/8 – 26/8/2018 tại Trung tâm Thương Mại Central World Plaza, Bangkok).
Đây cũng là năm thứ 3, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức liên tục, nhằm quảng bá hàng Việt Nam tại thị trường Thái Lan, gia tăng xuất khẩu sang thị trường này trong những năm tới.
Chương trình Tuàn hàng Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức, nhằm hiện thực hóa “Đề án thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia các mạng lưới phân phối nước ngoài đến năm 2020”. Chương trình này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ đặc biệt từ Chính Phủ hai nước Thái Lan và Việt Nam.
Tại Tuần hàng Việt tại Thái Lan năm 2017, hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng Thái Lan.
-
Thủ tướng yêu cầu thực hiện "6 hơn" trong triển khai dự án giao thông trọng điểm -
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% -
Quảng Ninh: Chỉ số cải cách hành chính, môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chưa bứt phá mạnh mẽ -
Phó giám đốc Sở KHĐT Quảng Ngãi được bổ nhiệm làm Giám đốc BQL dự án giao thông -
Xuất nhập khẩu phục hồi, xuất siêu ở mức kỷ lục 8,08 tỷ USD -
Vượt thách thức, GDP quý I/2024 tăng trưởng 5,66%
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC